Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, 'đả nữ' hay 'ngọc nữ' đẹp hơn?

Đều là mỹ nhân hàng đầu, khoảnh khắc đọ sắc của Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân khiến khán giả không khỏi thích thú.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-1
Show diễn SIXDO 2022 của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại TP.HCM cách đây không lâu, với sự góp mặt của những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Trong đó, có những ngôi sao hiếm hoi tham dự các sự kiện giải trí cũng có mặt tại show diễn này. Điển hình phải kể đến Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-2
Bộ đôi "đả nữ" - "ngọc nữ" được xếp chỗ ngồi gần nhau, từ đó cho ra những khung hình chung. Trong clip ngắn Ngô Thanh Vân chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng phải "cân não" trước 2 nhan sắc hàng đầu. Có thể thấy họ đều tỏa sáng trong khung hình, khó có thể nói ai hơn ai kém.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-3
Ngô Thanh Vân trẻ trung hơn tuổi thật 43, trong khi đó Tăng Thanh Hà đẹp mặn mà dù đã là gái 3 con.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-4
Đến sự kiện, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần diện trang phục cùng tông màu xanh trẻ trung. "Đả nữ" mang đến hình ảnh thanh lịch với chân váy, phối cùng áo hở eo, kết hợp thêm áo khoác bên ngoài bằng vải tweed. Trong khi đó, Huy Trần phối áo vải tweed dáng sơ mi phom rộng bên ngoài, đi cùng sơ mi trắng bên trong cùng quần dáng rộng cổ điển.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-5
Được biết, đây là sự kiện đầu tiên Ngô Thanh Vân - Huy Trần góp mặt kể từ khi cô và ông xã rời Việt Nam và có chuyến công tác kéo dài nửa năm tại nước ngoài. “Huy và Vân vừa trải qua 6 tháng công tác ở nước ngoài. Cường cũng là một người bạn rất thân nên Vân muốn có mặt để động viên tinh thần cho bạn của mình trong show diễn này”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-6
Ngô Thanh Vân nói bận rộn với công việc nhưng luôn dõi theo và mong chờ sự sáng tạo, đột phá từ bạn thân. Nay, khi có thể sắp xếp thời gian và công việc, Ngô Thanh Vân và ông xã đến chia vui với NTK Đỗ Mạnh Cường. Nữ diễn viên hào hứng: "Vân rất háo hức cho BST lần này của bạn ấy, đặc biệt với những trang phục đầy màu sắc rực rỡ. Cường có sức sáng tạo dồi dào, nhưng gần gũi, dễ mặc, nhiều kiểu dáng cho những dáng người khác nhau. Điều đó rất thú vị và càng khiến Vân thấy háo hức để chờ đón những sự đặc biệt".

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-7Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-8
Một số hình ảnh khác của Ngô Thanh Vân tại sự kiện.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-9
Tăng Thanh Hà cũng chọn diện trang phục vải tweed, một trong những chất liệu được NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong show diễn.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-10
Bộ váy mang phong cách cổ điển, thanh lịch, phù hợp với sự tối giản mà Tăng Thanh Hà thường theo đuổi trong thời trang. Tăng Thanh Hà phối bộ váy cùng túi đen của Chanel. Bà mẹ 3 con vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-11
Tăng Thanh Hà ít tham dự các sự kiện thời trang, giải trí nhiều năm qua, nhưng cô luôn tranh thủ sắp xếp công việc để đến dự show của NTK Đỗ Mạnh Cường vì mối quan hệ thân thiết nhiều năm. Nữ diễn viên cũng hạn chế tiếp xúc với truyền thông, tranh thủ tạo dáng và nhanh chóng di chuyển vào khu vực VIP để chuẩn bị cho đêm diễn.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-12
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - cũng hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện từ khi lập gia đình.

Ngô Thanh Vân bên Tăng Thanh Hà, đả nữ hay ngọc nữ đẹp hơn?-13
Tại show diễn, người đẹp diện thiết kế màu đỏ rực rỡ. Trang phục không họa tiết được nhấn nhá bằng những đường gấp nếp tạo phom đối xứng, xen lẫn bất đối xứng. Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn màu son đỏ, kết hợp giày đỏ đồng điệu với trang phục.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-ben-tang-thanh-ha-da-nu-hay-ngoc-nu-dep-hon-n-327289.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân Đỗ Mạnh Cường Tăng Thanh Hà Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất