Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight

Ngô Thanh Vân khẳng định, hạnh phúc của cô và Huy Trần chẳng thể tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của cả nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh rể mới Huy Trần bên đại gia đình cô.

Nữ diễn viên cho biết, với cô gia đình là nền tảng vững chắc nhất cho sự yêu thương, là điểm tựa, nơi quay về khi cô mệt mỏi, có buồn vui cần chia sẻ.

"Đả nữ" tâm sự, giờ đây vòng tròn gia đình ấy sẽ có mạnh mẽ hơn nhiều khi có thêm thành viên mới - Huy Trần.

Gửi lời cảm ơn người thân, Ngô Thanh Vân khẳng định hạnh phúc của cô sẽ chẳng thể tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của cả nhà.

Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight-1
Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần nổi bật giữa khung hình.

"GIA ĐÌNH LÀ NỀN TẢNG.

Gia đình đối với Vân là nền tảng vững chắc nhất cho sự yêu thương, là nơi cho các con bay lượn để thực hiện giấc mơ của riêng mình. Gia đình là điều thiêng liêng nhất không thể thiếu trong cuộc sống, gia đình càng gắn kết thì các con càng thành công, hạnh phúc và vững chãi.

Gia đình đối với Vân là vòng tròn số một, là nơi Vân quay về khi mệt mỏi ốm đau, khi buồn vui cần được chia sẻ. Cái vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thêm thành viên mới.

Cảm ơn ba mẹ và các anh đã luôn bên cạnh chúng em trong suốt đoạn đường vừa qua. Hạnh phúc của 2 em sẽ chẳng tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của cả nhà. Cảm ơn gia đình lớn của con, cảm ơn người bạn đồng hành, cảm ơn ngày hôm nay và mọi thứ.

Chúng con yêu thương và trân trọng rất nhiều", Ngô Thanh Vân giãi bày. 

Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight-2Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight-3
Huy Trần bên gia đình vợ sắp cưới.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân quyết định lên xe hoa ở tuổi 43 với CEO Huy Trần. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 8/5, tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Nữ diễn viên không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Cô và Huy Trần tổ chức bữa tiệc trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và làm tiệc buổi tối. Khách tới dự được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight-4Ngô Thanh Vân khoe đại gia đình, rể mới Huy Trần chiếm spotlight-5
Ảnh cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-khoe-dai-gia-dinh-re-moi-huy-tran-chiem-spotlight-n-305448.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất