Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị thắc mắc không đeo nhẫn cưới

''Đả nữ'' Ngô Thanh Vẫn đã có câu trả lời ngay và luôn khi bị nghi không đeo nhẫn cưới.

Mới đây, Ngô Thanh Vân khoe khung ảnh siêu nhắng nhít bên chồng. Cô còn hài hước chú thích: "Đố tìm được điểm khác biệt trong tấm ảnh này. Kakaka, ai nói đúng có thưởng". 

Trong khung ảnh, nữ diễn viên cực hack tuổi với kiểu tóc ngắn nhuộm phân nửa mái trước tông bạch kim.

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị thắc mắc không đeo nhẫn cưới-1

Tuy nhiên, dân mạng đặt dấu chấm hỏi về việc không thấy Ngô Thanh Vân đeo nhẫn cưới. Không úp mở, nàng đả nữ đáp: "Nhẫn cưới đeo tay kia mấy bác ui". 

Cô còn hài hước bảo điểm khác nhau trong bức hình của hai vợ chồng không nằm ở cái nhẫn và khuyến khích mọi người tinh mắt tìm kiếm. 

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị thắc mắc không đeo nhẫn cưới-2

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã về chung một nhà với đám cưới lãng mạn bên bờ biển ở Đà Nẵng.

Trước đó, trong hôn lễ tại Việt Nam, Huy Trần chia sẻ: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. 

Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. 

Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Ngô Thanh Vân lên tiếng khi bị thắc mắc không đeo nhẫn cưới-3

Đáp lời lời chia sẻ của chú rể, Ngô Thanh Vân nói: "Từ hôm nay trở đi, Vân chỉ yêu mỗi Huy. Tình yêu Vân dành cho Huy là duy nhất. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ. Vân yêu Huy".

 Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/ngo-thanh-van-len-tieng-khi-dan-mang-thac-mac-ve-viec-khong-deo-nhan-cuoi.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần