Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Ngô Thanh Vân 'chơi lớn' tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần

Những khoảnh khắc được chụp từ cuộc sống đời thường của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến ai cũng thích thú.

Sau những chuỗi ngày ảm đạm vì liên tục đón nhận tin buồn, showbiz Việt rộn ràng hơn với tin hỉ từ Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Nàng đả nữ đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi, hứa hẹn một đám cưới hoành tráng sẽ diễn ra trong tương lai không xa.

Ngay sau khi rục rịch làm vợ nhà người ta, Ngô Thanh Vân đã xả kho bộ ảnh siêu tình tứ khiến người hâm mộ phát hờn. Đây là những khoảnh khắc trắng đen được chụp tại căn hộ chung cư của Ngô Thanh Vân.

Dù là ảnh đơn sắc nhưng nụ cười hạnh phúc và độ tình tứ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại nổi bần bật và ghi dấu ấn với người xem.

Ngô Thanh Vân chơi lớn tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần-1Ngô Thanh Vân chơi lớn tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần-2
Ảnh "giường chiếu" của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa đáng yêu lại vừa lãng mạn

Ngô Thanh Vân chơi lớn tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần-3Ngô Thanh Vân chơi lớn tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần-4Ngô Thanh Vân chơi lớn tung hết ảnh nóng cùng Huy Trần-5
Cặp đôi hạnh phúc trong những khoảnh khắc đơn giản nhất trong cuộc sống

Đặc biệt hơn cả là khoảnh khắc cặp đôi nằm trên giường nô đùa như đôi chim sâu ríu rít tỉ tê những chuyện trần gian. Ngô Thanh Vân còn tay đặt lên ngực chàng quá đỗi nồng nàn. Cả hai còn được nhận xét ngày càng có nét phu thê.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sap-ve-lam-vo-nguoi-ta-ngo-thanh-van-choi-lon-tung-het-anh-nong-cung-huy-tran-112942.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần