Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm

Cả hai sẽ cùng đóng chung trong phim võ thuật giả tưởng mới của đạo diễn Hàm Trần.

Cách đây đúng 10 năm, bộ phim Dòng máu anh hùng là cơ duyên để Ngô Thanh VânJohnny Trí Nguyễn gặp nhau. Cú đập đúng lúc, đúng sân của Ngô Thanh Vân đã giúp cô bật lên bất ngờ và nhận lấy hào quang của thành công ấy. Với Johnny Trí Nguyễn, bộ phim là bước ngoặt đưa tên tuổi anh từ một cascadeur ở Mỹ đến danh xưng siêu sao hành động của làng giải trí Việt.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm-1

Nếu so sánh với Dòng máu anh hùng, cả Ngô Thanh Vân và Johnny thời điểm ấy vẫn còn non nớt trong diễn xuất, thì với dự án phim bom tấn lần này, cả hai đã là những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm-2

Đây là một phim hành động võ thuật giả tưởng của đạo diễn Hàm Trần, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân là hai nhân vật bí mật và rất giỏi võ nghệ. Để có những thuớc phim đẹp mỹ mãn và chân thật nhất, cả hai đã không ngần ngại tư mình thể hiện những phân cảnh căng mình đu dây trên không.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm-3

Với Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, kinh nghiệm diễn xuất cùng những khóa luyện tập võ thuật miệt mài trước đây cho những bộ phim hành động: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng… chính là nền tảng giúp cho ông hoàng phim võ thuật và đả nữ xinh đẹp tự tin thể hiện những màn hành động lần này.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm-4

Vì lý do bảo mật thông tin, các chi tiết xoay quanh nhân vật của Ngô Thanh Vân không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên, với những hình ảnh về trang phục và đạo cụ đao kiếm, chắc chắn đây sẽ là một vai diễn thuộc sở trường võ thuật hành động của diễn viên đa tài này.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn tái hợp sau 10 năm-5

Ngoài Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn, bộ phim lần này của đạo diễn Hàm Trần còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi trẻ đang được yêu thích của showbiz Việt: Will, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ…

Hiện tại, nội dung và danh tính của các nhân vật chính trong phim vẫn đang được giữ kín. Điều này lại càng khiến cho khán giả háo hức chờ đợi. Phim đang trong giai đoạn khởi quay và dự kiến phát hành vào thời gian gần tới đây.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-va-johnny-tri-nguyen-tai-hop-sau-10-nam-n-128541.html

Johnny Trí Nguyễn Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất