Ngô Thiến 'Bên Nhau Trọn Đi' công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn

Chemistry của Ngô Thiến và anh chàng này khiến khán giả thích thú.

Kể từ khi mối quan hệ hôn nhân với gã chồng tồi có dấu hiệu đi đến bờ vực kết thúc, chúng ta lại thấy Ngô Thiến chăm chỉ quay trở lại với công việc diễn xuất.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên không chỉ có trong tay hai bộ phim là Truy Quang Giả, Yêu Đương Đi Mùa Hè mà thậm chí còn đang thực hiện dự án Ba Phần Dã cùng bạn diễn Trương Bân Bân và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. 

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-1
Ngô Thiến trong ngày khai máy Ba Phần Dã

Trong những video hậu trường của bộ phim, có thể thấy rằng tương tác giữa Ngô Thiến và Trương Bân Bân vô cùng tự nhiên và tình cảm. Trong lúc giúp Ngô Thiến đeo khăn quàng cổ, Trương Bân Bân còn bày trò trêu chọc cô nàng, sau đó cả hai cười đùa với nhau rất vui vẻ. 

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-2
Trương Bân Bân thích thú trêu chọc Ngô Thiến

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-3
Đeo khăn tình cảm lắm nè

Ở những cảnh quay khác ở Ba Phần Dã, Trương Bân Bân luôn dành cho Ngô Thiến những cử chỉ ân cần và ánh mắt dịu dàng. Chắc chắn rằng chemistry của cặp đôi này rất đáng để mong chờ đây. 

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-4
Trương Bân Bân nhìn Ngô Thiến rất dịu dàng

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-5

Ngô Thiến Bên Nhau Trọn Đi công khai cặp kè tình mới hậu ly hôn-6
Anh chàng luôn để mắt tới bạn diễn

Ba Phần Dã là một dự án ngôn tình hiện đại, kể về anh chàng Từ Yến Thời (Trương Bân Bân) có mong muốn trở thành một kỹ sư điều hướng thế giới xuất sắc tuy nhiên gặp phải không ít những trở ngại.

Lúc này, anh vô tình gặp lại bạn học cũ Hướng Viên (Ngô Thiến). Cô nàng từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, tính cách hào phóng hoạt bát, bởi vì cùng ông nội đánh cược đến tập đoàn công ty nhà mình một chi nhánh nhỏ sắp bị đóng cửa, không nghĩ tới cô ở chỗ này lại gặp được nam thần học bá từng yêu thầm ……

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-thien-ben-nhau-tron-doi-cong-khai-cap-ke-tinh-moi-hau-ly-hon-chong-toi-ua-tinh-cu-cua-nhiet-ba-day-ma-22022152194917153.htm

ngô thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao