Ngô Tôn tụ tập bạn học sau 20 năm không gặp, dung nhan tuổi 41 khiến ai cũng bàng hoàng

Ngô Tôn trẻ hơn rất nhiều so với bạn bè cùng trang lứa.

Mới đây, nam diễn viên nổi tiếng Ngô Tôn chia sẻ những bức hình chụp chung cùng với những người bạn học. Theo nam diễn viên tiết lộ, có nhiều người trong số bạn bè này anh đã 20 năm chưa gặp.

Ngô Tôn tụ tập bạn học sau 20 năm không gặp, dung nhan tuổi 41 khiến ai cũng bàng hoàng-1
Ngô Tôn cùng bạn học cũ.

Ngô Tôn chia sẻ: "Những người bạn học đã hai mươi mấy năm không gặp. Năm nay cùng mọi người ăn Tất niên, cuối cùng tôi cũng không bay đi đâu nữa. Điều kỳ diệu là cảm giác vẫn như 30 năm về trước. Bọn họ đã khơi dậy trong tôi rất nhiều ký ức, kể cho tôi nghe nhiều câu chuyện về tôi. Hồi ức và duyên phận luôn là điều đáng trân trọng. Cảm ơn mọi người".

Ngay dưới bài đăng của Ngô Tôn, nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm bạn học của nam diễn viên. Nhiều người còn kể lại những câu chuyện với bạn học mình và trở thành topic bàn luận vô cùng sôi nổi.

Ngô Tôn tụ tập bạn học sau 20 năm không gặp, dung nhan tuổi 41 khiến ai cũng bàng hoàng-2Ngô Tôn tụ tập bạn học sau 20 năm không gặp, dung nhan tuổi 41 khiến ai cũng bàng hoàng-3

Bên cạnh đó, nhiều người còn cảm thán vì độ trẻ trung của Ngô Tôn so với bạn bè cùng trang lứa. Theo nhiều người, dù bằng tuổi nhưng xem ảnh thì cứ như là hai thế hệ hoàn toàn khác nhau.

Hiện tại từ khóa "Ảnh chụp chung của Ngô Tôn và bạn học cũ giống người của hai thế hệ" đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Nhiều người trầm trồ vì vẻ "trẻ mãi không già" của Ngô Tôn dù anh đã bước sang tuổi 41.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-ton-khoe-anh-tu-tap-cung-ban-hoc-sau-20-nam-khong-gap-nhin-dung-nhan-o-tuoi-41-ma-ai-cung-bang-hoang-16221070222054819.htm

Ngô Tôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao