Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngô Tuyên Nghi đã đụng chạm dao kéo sau khi thấy hình ảnh mới đây của nữ diễn viên.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngô Tuyên Nghi xuất hiện trong một video quảng cáo. Hình ảnh ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi bởi ngoại hình xuống sắc khó tin của nữ diễn viên.

Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng với gương mặt hốc hác cùng chiếc cằm nhọn hoắt của sao phim Đấu La Đại Lục. Thậm chí có cư dân mạng còn ví von chiếc cằm của Ngô Tuyên Nghi giống với chiếc cằm phẫu thuật hỏng của Trịnh Sảng trước đây.

Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-1
Ngô Tuyên Nghi gây sốc với chiếc cằm nhọn hoắt

Dưới hình ảnh, nhiều bình luận cho hay: "Ngô Tuyên Nghi mới phẫu thuật thẩm mỹ sao, gương mặt khác quá"; "Cô ấy vốn dĩ rất xinh, có phải nghiện dao kéo rồi không"...

Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ của nữ diễn viên đã lên tiếng phản pháo lại việc thần tượng thẩm mỹ. Người hâm mộ đã đăng ảnh Ngô Tuyên Nghi tại sân bay một ngày trước đó, cho thấy gương mặt cô vẫn hoàn toàn bình thường. Đồng thời, các fans cho biết hiện tại lịch trình công việc của người đẹp họ Ngô rất bận rộn, gần như không có thời gian để dao kéo. 

Lý giải về chiếc cằm nhọn hoắt, người hâm mộ cho rằng gương mặt nữ diễn viên bị biến dạng là do sử dụng ứng dụng bóp mặt. 

Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-2
Gương mặt Ngô Tuyên Nghi một ngày trước đó tại sân bay

Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-3Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-4Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-5Ngô Tuyên Nghi lộ cằm nhọn hoắt, mặt hốc nhận không ra-6
Nhan sắc cô không hề có sự thay đổi

Ngô Tuyên Nghi sinh năm 1995, từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Trung- Hàn Cosmic Girls. Vì sự nghiệp tại Hàn Quốc không mấy phát triển, tháng 3/2018, cô đã quay về Trung Quốc và tham gia chương trình Sáng Tạo 101.

Tại đây, Ngô Tuyên Nghi giành được hạng 2 tại đêm chung kết, đồng thời chính thức trở thành thành viên nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Ngô Tuyên Nghi còn được biết đến nhiều qua vai diễn Tiểu Vũ trong bộ phim Đấu La Đại Lục đóng cặp với Tiêu Chiến. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-tuyen-nghi-lo-cam-nhon-hoat-mat-hoc-nhan-khong-ra-n-261954.html

Ngô Tuyên Nghi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao