Ngoại binh HAGL hủy vé về Brazil để trở lại Việt Nam vĩnh biệt bạn quá cố

Tiền đạo Washington Brandao vội hủy vé máy bay về Brazil để trở lại Gia Lai sau khi nghe tin 3 thành viên HAGL qua đời trong vụ tai nạn.

Sau trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2023, các thành viên của CLB HAGL được "xả trại", tiền đạo Washington Brandao có kế hoạch trở về quê nhà.

Anh đã bay sang Malaysia rồi đang chờ nối chuyến đi tiếp đến Brazil thì nghe tin trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc ở quốc lộ 14, địa phận tỉnh Gia Lai vào chiều 12/8.

Brandao đã tức tốc hủy vé về để quay lại Việt Nam, anh muốn vĩnh biệt những người thầy, người bạn đã gắn bó với anh suốt chặng đường vừa qua ở đội bóng phố núi.

Ngoại binh HAGL hủy vé về Brazil để trở lại Việt Nam vĩnh biệt bạn quá cố-1
Brandao bay về Gia Lai tối muộn ngày 14/8 (Ảnh: An)

Ngoại binh Brandao và Paollo cùng đến từ Brazil và chơi bóng ở V.League, họ hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ khi làm việc ở Việt Nam. Trước đó, ngay khi nhận tin Brandao đã không kìm nén được cảm xúc chia sẻ:

"Yên nghỉ nhé. Em trai của tôi, tất cả những gì tôi thực sự muốn là tất cả những điều này sẽ không xảy ra. Kể từ đầu mùa, chúng ta đã chia sẻ rất nhiều điều với nhau, có những khoảng thời gian vui vẻ, có cả thất vọng và những giấc mơ.

Bạn như gia đình máu mủ của tôi, một người anh em tuyệt vời mà tôi có được trong mùa giải này...

Tôi sẽ luôn giữ hình ảnh của bạn bên tôi. Bạn hãy luôn mỉm cười và làm những gì bạn yêu thích nhất. Cầu Chúa an ủi trái tim của tất cả gia đình, bạn bè và tất cả những người thực sự yêu quý bạn, em trai của tôi! Thiên đường có được một ngôi sao mỉm cười! Paollo Madeira".

Ngoại binh HAGL hủy vé về Brazil để trở lại Việt Nam vĩnh biệt bạn quá cố-2
Cặp ngoại binh cùng thi đấu ở HAGL (Ảnh: FBNV)

Ngoại binh HAGL hủy vé về Brazil để trở lại Việt Nam vĩnh biệt bạn quá cố-3
Cả hai có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: FBNV)

Chiều ngày 14/8, bác sĩ Đào Trọng Trí đã được an táng tại quê nhà An Khê, Gia Lai. Còn trợ lý Dương Minh Ninh sẽ được hỏa táng vào ngày 16/8.

Với Paollo, CLB HAGL đang làm thủ tục để đưa anh về Bồ Đào Nha, sớm được yên nghỉ nơi quê nhà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoai-binh-hagl-huy-ve-ve-brazil-de-tro-lai-viet-nam-vinh-biet-ban-qua-co-20230815094303243.htm

Hoàng Anh Gia Lai

Tin tức mới nhất