Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn '2 thái cực'

Đậu Tĩnh Đồng hiếm khi chia sẻ cuộc sống đời thường, trong khi đó Lý Yên đã bước sang tuổi 17.

Ngày 27/5, Lý Yên đăng tải hình ảnh mới lên mạng xã hội, đánh dấu việc cô bước sang tuổi 17.

Từ năm 2019, Lý Yên đã sang Thụy Sĩ để theo học tại một trường tư thục đắt đỏ với mức học phí gần 3 tỷ/năm.

Năm nay, Lý Yên không thể về nhà để ăn sinh nhật cùng gia đình, nên cô đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ với bạn bè. Ở độ tuổi thiếu nữ, Lý Yên ngày càng dạn dĩ và tự tin trong việc thể hiện phong cách riêng.

Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-1Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-2
Lý Yên mừng sinh nhật tuổi 17

Cô không ngại diện những bộ trang phục gợi cảm khoe vóc dáng quyến rũ. Dù không gia nhập showbiz, song với việc là con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng, đời sống riêng tư của cô được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và tò mò.

Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-3Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-4Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-5
Năm ngoái, Lý Yên đón sinh nhật cùng mẹ Vương Phi

Trái ngược Lý Yên, Đậu Tĩnh Đồng lại tham gia showbiz từ sớm và có đời sống khá nổi loạn. Đậu Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi cùng người chồng đầu tiên - nam ca sĩ Đậu Duy.

Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-6

Đậu Tĩnh Đồng thành lập nhóm nhạc riêng của mình vào năm 2011 với vai trò là ca sĩ chính, sau đó cô thường xuyên phát hành album và định hướng phong cách âm nhạc cho riêng mình. 

Kỹ năng ca hát của cô được nhiều người trong ngành công nhận và cô cũng đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc. Cô được cho là kế thừa tài năng âm nhạc và cá tính độc đáo từ Vương Phi.

Trên gương mặt Đậu Tĩnh Đồng có một hình xăm dài từ cằm đến cổ. Nhiều nguồn tin cho biết cô có hình xăm này là nhờ vào em gái Lý Yên.

Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-7
Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên

Mọi người đều biết rằng Lý Yên sinh ra đã hở hàm ếch. Đậu Tĩnh Đồng không muốn em gái mình cảm thấy mình khác biệt với những người khác nên đã xăm một đường vẽ dài trên cằm. Dù là chị em cùng mẹ khác cha song Đậu Tĩnh Đồng rất yêu mến Lý Yên. 

Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-8Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-9Ngoại hình 2 con gái Vương Phi chuẩn 2 thái cực-10
Hình ảnh mới nhất của Đậu Tĩnh Đồng

Năm 2019, Đậu Tĩnh Đồng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Đệ Thập Nhất Hồi, phim có sự tham gia của Châu Tấn. Trước đó, 2 người từng nhiều lần vướng vào tin đồn tình cảm đồng giới. 

Tuy nhiên, đến đầu tháng 2/2022, Châu Tấn bị bắt gặp hẹn hò nam ca sĩ trẻ Trác Việt. Trong khi đó, Đậu Tĩnh Đồng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-2-con-gai-vuong-phi-chuan-2-thai-cuc-n-307882.html

Sao Hoa Ngữ Đậu Tĩnh Đồng Lý Yên Vương Phi

Tin tức mới nhất