Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh

Động thái mới của Quỳnh Anh sau scandal "nhầm lẫn" khi review chuyện đi đẻ lập tức nhận về lượng tương tác lớn.

Tối 5/11, Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh đã viết bài review khi sinh bé Ú ở một bệnh viện đa khoa quốc tế, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, điểm khiến người xem thắc mắc chính là việc các thánh soi lục ra bức ảnh check-in của Duy Mạnh cùng bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh-1
Bài review bệnh viện của Quỳnh Anh chỉ xuất hiện một thời gian ngắn rồi mất tích không còn chút dấu vết.

Cụ thể, người này viết vào ngày 17/8: "Đi trực ngày mưa gặp ngay hot boy. Chúc mừng cầu thủ Duy Mạnh và gia đình chào đón thành viên mới".

Đến đây, người xem bày tỏ khó hiểu bởi vợ khoe đẻ ở bệnh viện quốc tế nhưng chồng lại xuất hiện tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Ngoài bức ảnh, dân mạng còn tìm ra được tờ cam kết cặp đôi ký tại bệnh viện cũng vào khoảng thời gian trên.

Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh-2Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh-3
Dân mạng chỉ ra việc Duy Mạnh có mặt ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tại thời điểm bà xã sinh con trai đầu lòng.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại phản pháo khi cho rằng ngày 4/9, Mạnh "Gắt" lần đầu tiên khoe ảnh về quý tử nên bức ảnh nói trên có thể là khi anh đi khám thai cùng vợ thì sao? Để giải đáp thắc mắc này, một số người cũng khẳng định, ngày 17/9, gia đình cầu thủ đã tổ chức lễ đầy tháng cho em bé. Bởi vậy, chắc chắn Quỳnh Anh sinh vào giữa tháng 8.

Ngay khi xảy ra sự nhầm lẫn tai hại này, ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn đã xóa bài review nói trên và không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh-4

Sau 3 ngày gây xôn xao dân mạng, mới đây Quỳnh Anh đã có động thái đầu tiên trên Facebook. Status dù chả liên quan đến scandal vừa qua nhưng lập tức gây chú ý lớn.

Đăng ảnh quý tử gần 3 tháng tuổi, cô viết: "CLB Hà Nội tiến lên. Bác Văn Quyết (tên anh rể Quỳnh Anh) tiến lên. Con chưa được đi đồng hành cùng bố Đỗ Duy Mạnh, hẹn bố năm sau trở lại mạnh mẽ hơn nhé. Hướng về sân Cẩm Phả".

Ngoại hình càng ngắm càng yêu của quý tử 3 tháng tuổi nhà Đỗ Duy Mạnh-5

Khuôn mặt tươi cười hớn hở của bé Ú lập tức chiếm hết spotlight. Khoảnh khắc đã nhận về gần 30 nghìn lượt "thả tim" sau ít giờ xuất hiện. Ai cũng phải đổ gục trước độ đáng yêu của em.

Có thể sau lần review nhầm lẫn vừa qua, Quỳnh Anh đã khóa phần bình luận công khai để tránh bị antifan vào để lại comment không hay dưới bài viết về con trai.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-3-thang-tuoi-cua-do-duy-manh-cang-lon-cang-yeu-n-241561.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao