Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi

"Bức hình hài hước của năm", cựu MC Đường Lên Đỉnh Olympia viết trên Facebook cá nhân.

Thời gian qua, ngoài những bức ảnh chia sẻ về công việc, MC Diệp Chi cũng khoe rất nhiều khoảnh khắc bên cô con gái tên Sumo.

Mới đây, nữ MC nhà đài làm bao người bật cười khi đăng tải hình 2 mẹ con.

Trong ảnh, con gái đã đi thử đôi giày cao gót mẹ vừa mới mua và cao hơn phụ huynh cả một cái đầu. Tất nhiên, khi không đi giày, cô nhóc cũng cao hơn mẹ là cái chắc rồi.

Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi-1

Cô than thở: "Bức hình hài hước của năm. Mẹ mua đôi giày cao gót, em đòi thử và đây là kết quả. Không còn nghi ngờ gì nữa, viễn cảnh mẹ mường tượng cách đây vài năm giờ đã thành hiện thực thật rồi.

Hôm đăng mấy bức ảnh Tết lên Facebook, nhiều mẹ inbox hỏi 'bí kíp' chăm Mô. Thực ra Mô là em bé rất ưa vận động. Mô thích học hay tập môn gì mẹ đều cổ vũ nhiệt tình.

Mình nghĩ việc chăm vận động và tập luyện là một trong những yếu tố quan trọng để thúc đẩy chiều cao của con".

Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi-2
Con gái MC Diệp Chi chăm chỉ tập luyện bộ môn pilates.

Để có cô con gái cao lớn như hiện tại, ngoài các bữa ăn chính, cô còn bổ sung cho con các loại vitamin và thực phẩm tăng chiều cao.

"Mình không đặt tiêu chuẩn cao về hình thức cho con nên ngày xưa chỉ ước ao chiều cao của con không phải đầu 5 như mẹ là đã sướng lắm rồi", MC Diệp Chi chốt lại.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ cách chăm con siêu khéo của hot mom gốc Nghệ An.

Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi-3

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. 

8X từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,... Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn.

Được biết, ông xã Diệp Chi là MC Trung Kiên được yêu thích trong chương trình Đối Mặt, SV 2012. Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh đã rời nhà đài ra làm kinh doanh riêng.

Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi-4

Năm 2011, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng tên An Nhiên (hay còn gọi là Sumo). Khoảng thời gian sau kết hôn, nữ MC liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ông xã Trung Kiên lại ít xuất hiện trong những bức hình của vợ. Rất nhiều đồn đoán Diệp Chi trục trặc chuyện tình cảm. Nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng về chuyện này. 

Ngoại hình cao lớn vượt mẹ của con gái 12 tuổi nhà MC Diệp Chi-5

Không chỉ ngoan ngoãn, tình cảm, An Nhiên còn học khá giỏi. Diệp Chi từng khoe cô bé tham gia thuyết trình tiếng Anh và đạt danh hiệu English speaker of the week (Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần).

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-cao-lon-vuot-me-cua-con-gai-nha-mc-diep-chi-n-335876.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất