Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai 'ảnh đế' Lưu Diệp

Nặc Nhất được khen sở hữu ngoại hình nổi bật, cậu từng cùng Lưu Diệp tham gia chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế".

Mới đây, loạt ảnh của Nặc Nhất - con trai nam diễn viên Lưu Diệp - "chiếm sóng" mạng xã hội xứ Trung. Từ khóa "Nặc Nhất" cũng lọt top tìm kiếm trên Weibo, cho thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng với cậu bé.

Được biết, những hình ảnh được chụp khi Nặc Nhất tham gia một buổi biểu diễn ở trường học. Ngoại hình chuẩn soái ca của cậu được khen ngợi hết lời, nhiều người nhận xét cậu có ngoại hình hao hao tài tử Trần Quán Hy.

Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-1Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-2Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-3Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-4Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-5

Nặc Nhất là một trong những sao nhí nổi danh từ Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa thứ 3. Bố cậu bé là nam diễn viên Lưu Diệp, trong khi mẹ là nhiếp ảnh gia người Pháp Anais Martane.

Mang trong mình dòng máu lai, Nặc Nhất được mệnh danh là cậu nhóc điển trai nhất chương trình. Khi tham gia show Nặc Nhất mới 5 tuổi, song cậu bé đã rất thông minh và hiểu chuyện so với bạn bè cùng trang lứa.. 

Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-6
Lưu Diệp và con trai

Dù Nặc Nhất rất được yêu mến, song sau khi show kết thúc, Lưu Diệp bày tỏ không muốn con hoạt động trong showbiz. Nam diễn viên muốn để con phát triển tự nhiên thay vì kiếm tiền quá sớm.

Thỉnh thoảng, Lưu Diệp cũng đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội, cũng như cập nhật quá trình trưởng thành của Nặc Nhất.

Hiện tại, cậu bé đã 12 tuổi và ngoại hình thay đổi khá nhiều. "Ảnh đế" Lưu Diệp tiết lộ con trai rất thích vẽ và chơi guitar. Cậu cũng tích cực tham gia các hoạt động ở trường.

Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-7Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-8Ngoại hình chuẩn soái ca của con trai ảnh đế Lưu Diệp-9
Gia đình Lưu Diệp

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-chuan-soai-ca-cua-con-trai-luu-diep-n-333386.html

Sao Hoa Ngữ bố ơi mình đi đâu thế Lưu Diệp Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao