Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ suýt bị mù

Dương Tư Kỳ cho biết cô bị thương trên phim trường, vết thương nghiêm trọng ngay khóe mắt.

Mới đây, Dương Tư Kỳ đăng tải một video ngắn lên mạng xã hội, tiết lộ việc cô bị thương trên phim trường. Mắt trái của nữ diễn viên sưng đỏ, vết thương đặc biệt gần khóe mắt.

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ suýt bị mù-1

Theo chính người đẹp chia sẻ, may mắn là vị trí của vết thương nằm ở khóe mắt, nếu nó nhắm thẳng mắt cô có thể bị mù. Thời điểm bị thương, Dương Tư Kỳ đau đến bật khóc trên phim trường. Sau đó, nhân viên tại hiện trường cũng đến chườm đá cho cô nhưng không có tác dụng.

Dương Tư Kỳ cho rằng vết thương không quá nguy hiểm nên đã không đến bệnh viện kiểm tra, mà tiếp tục quay phim luôn. Sau khi hoàn thành các cảnh quay, cô mới đi khám và được các bác sĩ cảnh báo về mức độ nghiêm trọng của vết thương. 

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong vào năm 2001. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật giữa dàn thí sinh. Cuộc thi kết thúc, Dương Tư Kỳ đã ngay lập tức ký hợp đồng với hãng truyền hình TVB và dần tạo được chỗ đứng cho mình trong làng giải trí.

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ suýt bị mù-2

Tuy nhiên, năm 2012, đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Kỳ bất ngờ dính scandal "chửa hoang" với đại gia, khi vừa kết thúc chuyện tình 9 năm với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào.

Sau khi bí mật sinh con bên Mỹ, Dương Tư Kỳ trở về Hong Kong. Cô tuyên bố là mẹ đơn thân, giấu kín danh tính cha của con, đặt tên con gái theo họ mẹ là Dương Trác Dĩnh.

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ suýt bị mù-3

Bê bối đời tư khiến Dương Tư Kỳ bị công chúng tẩy chay, TVB cắt hợp đồng, các nhãn hàng quay lưng. Cô từ mỹ nhân đình đám trở thành một người phụ nữ trắng tay, thân bại danh liệt. Mất tất cả, Dương Tư Kỳ chấp nhận từ bỏ sĩ diện làm đủ mọi nghề để trang trải cuộc sống, kể cả phục vụ, tiếp thị ở các quán bar.

Tháng 10/2019, Dương Tư Kỳ mang thai lần 2. Hoa hậu Hong Kong thừa nhận đã đăng ký kết hôn với người bạn trai ngoài ngành giải trí.

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ suýt bị mù-4
Dương Tư Kỳ không tiết lộ danh tính cha của cả hai người con 

Những năm gần đây, người đẹp phát triển sự nghiệp tại Đại lục. Cô bày tỏ hạnh phúc khi vẫn có việc làm để nuôi gia đình. Ngoài việc tham gia vai phụ trong các phim truyền hình, cô còn livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hong-kong-duong-tu-ky-suyt-bi-mu-n-333372.html

Sao Hoa Ngữ Dương Tư Kỳ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất