Ngoại hình con gái 'người đàn ông' mang thai và vợ chuyển giới

Con gái cặp đôi chuyển giới Minh Khang - Minh Anh sắp 2 tuổi. Trộm vía cô bé rất đáng yêu.

Minh Anh - Minh Khang là một trong những cặp vợ chồng chuyển giới nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong đó, Minh Khang (tên thật là Đào Thị Kiều Trang, quê Cần Thơ) - chuyển giới từ nữ thành nam, còn Minh Anh (Đặng Khắc Nguyên, người Bến Tre) là chuyển giới từ nam sang nữ.

Họ tổ chức đám cưới năm 2017 sau cuộc gặp gỡ và yêu chóng vánh 20 ngày tại một cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới nữ, khi đó Minh Anh là thí sinh còn Minh Khang là giám khảo.

Năm 2019, cặp vợ chồng quyết định có con sau khi Minh Khang đọc được bài báo về người đàn ông trên thế giới mang thai.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-1
Minh Khang - Minh Anh.

Tuy nhiên lúc này Minh Khang vân duy trì tiêm hormone nam giới được gần 3 năm, cơ thể đã có nhiều biến đổi và Minh Anh cũng tiêm hormone nữ được vài tháng.

Thêm vào đó, cả hai đã từng trải qua quá trình phẫu thuật dùng nhiều thuốc gây tê, gây mê, kháng sinh… nên không khỏi lo lắng về khả năng thụ thai cũng như giữ thai.

Để bắt đầu quá trình mang thai, Minh Khang quyết định dừng tiêm hormone để có kinh nguyệt trở lại và bồi bổ thêm sức khỏe. Minh Anh cũng chuyển từ tiêm hormone sang thuốc uống để giảm liều.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-2
Minh Khanh trong thời gian bầu bí.

May mắn sau 3 tháng, Minh Khang đã có thai, trở thành "người đàn ông" đầu tiên ở Việt Nam mang bầu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Trong quá trình mang thai, người đàn ông chuyển giới theo dõi rất sát quá trình phát triển của thai nhi, đi khám bác sĩ 2 tuần/lần. Minh Khang cũng bị ốm nghén, thiếu máu, chóng mặt như những bà bầu bình thường.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-3
Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-4
Trải qua vô vàn những lo lắng, đau đớn, Minh Khang cuối cùng cũng đón con chào đời thuận lợi.

Ngày 16/5/2020, cặp đôi hạnh phúc đón con chào đời bằng phương pháp sinh thường. Đó là một bé gái nặng 2.3 kg, tên Đặng Ngọc Thiên An (thường gọi ở nhà là Chuột). Lần đầu trông thấy con, Minh Khang đã khóc vì hạnh phúc khi thiên thần nhỏ chào đời bình an.

"Nhiều người nói cơn đau đẻ giống như gãy một lúc mấy chục cái xương sườn, còn tôi thấy đau hơn gấp nghìn lần, giống như muốn rớt nội tạng luôn. Từ trước đến nay tôi đã trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhưng tôi chưa cảm giác cái nào đau tới như vậy.

Ngày xưa tới giờ, ông bà ta có câu 'cha sinh, mẹ đẻ'. Trên thực tế mọi người chỉ thấy mẹ đẻ thôi, và hôm nay tôi chứng minh cho câu đó có thể tròn nghĩa hơn. Tôi là một người cha có thể sinh con bình thường", Minh Khang tâm sự khi là người đàn ông chuyển giới sinh con.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-5Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-6
Chuột khi mới được vài tháng tuổi.

Bẵng một thời gian trôi qua, con gái Minh Khang - Minh Anh gần 2 tuổi. Cô bé vẫn thường xuyên được cặp đôi khoe trên mạng xã hội. Thiên An gây chú ý với ngoại hình càng lớn càng yêu, mang nét giống bố nhiều hơn mẹ.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-7
Chuột là kết quả ngọt ngào của mối tình chuyển giới đặc biệt.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-8
Cô bé xinh xắn, đáng iu trong sinh nhật tròn 1 tuổi.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-9
Nụ cười hồn nhiên, ngây thơ của cô bé đốn tim dân tình.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-10
Chuột chu môi cưng quá trời khi biết được chụp ảnh.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-11
Minh Khang rất yêu thương, cưng chiều con gái nhỏ.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-12
Trước đó, Minh Khang - Minh Anh từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tuyên bố chia tay.

Ngoại hình con gái người đàn ông mang thai và vợ chuyển giới-13
Nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn quyết định trở về bên nhau vì con gái.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-con-gai-nguoi-dan-ong-mang-thai-va-vo-chuyen-gioi-n-290803.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất