Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt

Quintus được cư dân mạng nhận xét giống mẹ, có ngoại hình ưa nhìn hơn anh trai Lucas.

Mới đây, Trương Bá Chi đăng tải loạt ảnh cùng cậu con trai Quintus lên mạng xã hội. Ở tuổi 13, có thể thấy Quintus đã cao hơn cả mẹ. Cậu bé sở hữu ngoại hình điển trai, vẫn còn những nét đáng yêu của tuổi thiếu niên.

Vẻ ngoài thu hút và sành điệu của Quintus thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới bài đăng, nhiều người dò hỏi liệu Trương Bá Chi có để con trai gia nhập showbiz hay không.

Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-1
Quintus có ngoại hình sáng sủa

 Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-2Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-3
Cậu bé đặc biệt thân thiết với mẹ

Quintus sinh năm 2010, tên thật Tạ Chấn Nam. Cậu là con thứ hai của cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi. Khác với người anh trai Lucas được khen giống bố, Quintus lại được nhận xét có nhiều đường nét giống mẹ. 

Ngay cả trong tính cách, Trương Bá Chi cũng tiết lộ con trai thứ hai giống với mình hơn. Nếu như Lucas khá lạnh lùng và không thường xuyên xuất hiện cùng mẹ, Quintus lại là người lanh lợi và vui tính. Cậu bé luôn theo Trương Bá Chi đi khắp nơi và không ngại xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-4
Quintus và bố ruột Tạ Đình Phong 

Vào ngày 14/2, Trương Bá Chi đưa các con đi du lịch Nhật Bản, trong khi đó Tạ Đình Phong và bạn bè cũng được trông thấy đi trượt tuyết tại đất nước mặt trời mọc. Truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn đây là cơ hội để họ hội ngộ, các con trai được gặp bố.

Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-5
Tạ Đình Phong và con trai lớn Lucas

Ngoại hình con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi gây sốt-6

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai. Dù vậy, tài tử họ Tạ vẫn chu cấp cho các con về mặt tài chính. Anh tiết lộ để lại khối tài sản lớn lên tới 140 triệu USD cho Lucas và Quintus.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-con-trai-ta-dinh-phong-truong-ba-chi-gay-sot-n-337252.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất