Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu

Trước khi trở thành nhà sản xuất âm nhạc - bạn trai Ohsusu còn đảm nhiệm nhiều vai trò và là gương mặt quen thuộc trong giới truyền thông.

Ở Việt Nam, các nữ streamer hiện đang làm mưa làm gió trên kênh stream, Facebook ngoài Misthy, Tippy, Đàm Ngọc Linh,... còn phải kể đến cô nàng xinh đẹp Ohsusu (tên thật Ngô Quý). Hot girl làng game từng là thành viên của The Queen Team - đội tuyển eSports tập hợp toàn game thủ nữ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện 9x đang sở hữu 1.5 triệu subcribe trên Youtube.

Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-1
Ohsusu theo đuổi phong cách cá tính.

Không chỉ tài năng, ngoại hình xinh xắn, cá tính của hot streamer sinh năm 1993 khiến không ít anh chàng thầm thương trộm nhớ. Thế nhưng, những ai đã trót tương tư Ohsusu chắc sẽ không vui bởi cô đã có người yêu cực điển trai.

Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-2
Chân dung bạn trai Ohsusu

Theo tìm hiểu, bạn trai Ohsusu là Kim Phi Long. Phi Long có bố gốc Hàn Quốc còn mẹ là người Việt Nam. Anh chàng là một người đa năng trong nhiều lĩnh vực như dancer (dance sport, poppping), model, diễn viên trong 1 số phim như Bộ tứ 10A8, Phóng viên vui nhộn và tham gia đóng các MV ca nhạc. Hiện cậu bạn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất âm nhạc, talent manager của một hãng thu âm. Trước đó, 9X từng là đại sứ Youtube tại Việt Nam.

Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-3
Ohsusu tình cảm bên bạn trai Phi Long.

Trên Facebook, thật không khó để tìm ra những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau của cặp đôi.

Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-4

Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-5Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-6Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-7Ngoại hình cực phẩm lại rất đa tài của bạn trai hot streamer đình đám Ohsusu-8
Một số khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-cuc-pham-da-tai-cua-ban-trai-hot-streamer-ohsusu-n-165614.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao