Ngoại hình điển trai 10 soái ca của 'Phi thường hoàn mỹ' phiên bản Việt

Ngoại hình của 10 chàng soái ca chương trình "Phi thường hoàn mỹ" phiên bản Việt chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Phi thường hoàn mỹ là một trong những "chương trình hẹn hò" nổi tiếng nhất Trung Quốc với người chơi cố định là nam giới. Mỗi tập sẽ có các cô gái đến tỏ tình cùng các chàng trai họ yêu mến. Khi cả hai phía cùng đồng ý, cặp đôi sẽ chính thức trở thành người yêu và rời khỏi chương trình.

Sắp tới đây, Việt Nam sẽ có phiên bản Việt của Phi thường hoàn mỹ mang tên Vì yêu mà đến. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngoại hình của 10 người chơi nam, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.
 

 
Video giới thiệu "Vì yêu mà đến".

 

Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-1
Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh ngày 4/1/1989. Chàng trai 9X này là dancer chuyên nghiệp và một nghệ sĩ đa tài. Anh từng tham gia nhiều phim ngắn và đóng các MV nhạc.


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-2
Phạm Hồng Hải Quân sinh ngày 19/11/1983, hiện đang là một doanh nhân. Anh chàng từng là giám đốc sản xuất của bộ phim "4 năm, 2 chàng, một tình yêu".


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-3
Bảo Kun tên thật Phạm Gia Bảo được giới trẻ biết đến trong vai trò ca sĩ. Anh chàng sinh ngày 15/5/1995, từng phát hành khá nhiều album như "Gửi người anh yêu", "Em đừng đi", "Hãy nói đi em"... Trước đó Bảo Kun từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình “Học Viện Ngôi Sao” và lọt vào top 3 chung cuộc.


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-4
Chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc với MV "Anh không đòi quà" của Karik. Anh chàng tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh ngày 12/4/1989 và là một rapper vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-5
Phí Ngọc Hưng sinh ngày 9/1/1996, hiện là diễn viên, người mẫu trẻ. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng nhiều tài lẻ, anh chàng được kì vọng sẽ là nhân tố hút các fan nữ đến với chương trình


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-6
Sở hữu ngoại hình nam tính, quyến rũ; Nguyễn Tiến Đạt sinh ngày 30/8/1994 hiện đang là một người mẫu. Anh từng là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi "Mister International 2017 - Nam vương quốc tế 2017". Tiến Đạt từng giành giải Á quân của cuộc thi "Người mẫu hình thể năm 2016"


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-7
Nguyễn Ngọc Quang Bảo sinh ngày 27/4/1990, là một MC được nhiều bạn trẻ yêu quý. Với khả năng ăn nói, anh chàng nhất định sẽ "đốn tim" nhiều cô gái


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-8
Anh chàng diễn viên, người mẫu Tuấn Trần đã khá quen mặt với khán giả qua bộ phim “Mùa oải hương năm ấy”. Sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng chiều cao 1m85, chắc chắn sẽ có không ít cô gái đến tỏ tình với anh chàng. Tuấn Trần cũng là nam chính trong MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-9
Anh chàng người Pháp gốc Việt - Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln sinh ngày 20/2/1990 tại Paris (Pháp). Hiện Thúc Lĩnh Lincoln đang làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, anh từng kết hợp với rapper Tiến Đạt giành chiến thắng trong "Cuộc đua kỳ thú 2016"


Ngoại hình điển trai 10 soái ca của Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt-10
Trịnh Xuân Nhản sinh ngày 15/1/1994, hiện là một người mẫu, diễn viên. Trịnh Xuân Nhản vừa đăng quang ngôi vị Á vương 3 của cuộc thi "Man of the year" tại Indonesia. Ngoài ra anh từng đóng vai Quân trong bộ phim "Lô tô" ra mắt vào tháng 7.

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-dien-trai-10-soai-ca-cua-phi-thuong-hoan-my-phien-ban-viet-n-129707.html

Vì yêu mà đến phi thường hoàn mỹ Hot Boy

Tin tức mới nhất