Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc

Hiện Huỳnh Mi đang ở tháng thứ 6 của thai kì. Cô cho biết mẹ và bé đều rất khỏe mạnh.

MC Trấn Thành có 2 người em gái nhưng Huỳnh Mi được nhiều người biết đến hơn cả vì thường xuyên xuất hiện cùng anh. Cô sinh năm 1993, từng theo học trường RMIT.

Có anh là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng Huỳnh Mi lại không "dựa hơi". Cô khá kín tiếng và tỏ ra tự chủ trong cuộc sống. Hiện tại Huỳnh Mi cũng đã yên bề gia thất.

Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc-1

Đám cưới của 9X diễn ra ngày 13/1/2018, từng gây chú ý với sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Kim Lý, Issac, Việt Hương,... Trước khi nên duyên vợ chồng, Huỳnh Mi và bạn trai người Hồng Kông - Yung Man Kit (SN 1990) từng có thời gian 3 năm yêu thương, tìm hiểu.

Đặc biệt, để cặp đôi cùng đi đến kết thúc viên mãn thì trước đó, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người "bật đèn xanh" và làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc-2

Huỳnh Mi và ông xã có sở thích chung là đi du lịch. Họ thường dành khá nhiều thời gian để cùng nhau "nắm tay đi khắp thế gian". Những nơi cặp đôi đặt chân đến toàn là địa danh nổi tiếng như Maldives, Hàn Quốc, Hội An, Phong Nha Kẻ Bàng,...

Sau gần 2 năm làm vợ người ta, mới đây Huỳnh Mi làm nhiều người bất ngờ khi thông báo đang mang thai con đầu lòng. Ở những tháng giữa thai kỳ, sức khỏe của em gái Trấn Thành rất tốt. Đang bầu bí nhưng cô vẫn có thể cùng ông xã và bạn bè đi du lịch.

Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc-3

"Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kì một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén hộ nữa. Còn gần 1 nửa đoạn đường thôi", bà bầu 9X chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân.

Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc-4
Ngoại hình em gái Trấn Thành ngày càng đổi khác sau gần 2 năm lấy chồng ngoại quốc-5

Kèm theo status, Huỳnh Mi đã đăng kèm hình ảnh mới nhất về bản thân. Dù tăng cân thấy rõ nhưng cỗ vẫn tự tin diện biniki khoe dáng sexy.

Ngay khi thông báo tin vui, 9X đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc. Đặc biệt, không ít người còn dành lời khen ngợi bầu bí mà vẫn đẹp hết phần thiên hạ của Huỳnh Mi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-khoe-ngoai-hinh-doi-khac-khi-mang-thai-n-201261.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất