Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won

Ngoài 2 cô em gái, Hari Won còn có một cậu em sở hữu ngoại hình cực kỳ điển trai.

Ngoài được biết đến là bà xã của Trấn Thành, Hari Won còn gây chú ý khi là ca sĩ, MC của nhiều chương trình giải trí Việt.

Vốn là người nổi tiếng nên đời tư của người đẹp đến từ xứ kim chi cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Được biết cô sinh ra trong một gia đình có 4 chị em ( gồm 3 gái, 1 trai).

Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-1

Trong số 2 cô em gái thỉnh thoảng xuất hiện trên trang cá nhân của chị gái thì cậu em trai tên Johnnathan Luu lại có cuộc sống kín tiếng hơn. Trước đó, trong đám cưới Trấn Thành, chàng trai này gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, gương mặt sáng.

Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-2

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi khoe ảnh bên em trai. Trong hình, Johnnathan Luu diện đồ jeans tối màu, nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Ở lần lên sóng này, em vợ Trấn Thành gây ấn tượng với gương mặt điển trai, nụ cười dễ mến. Chính nữ ca sĩ trẻ cũng hết lời khen ngợi em ruột: "Gặp được em mừng ghê! Lúc nhỏ cũng đẹp trai mà giờ cũng đẹp".

Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-3
Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-4

Chia sẻ về tính cách của em trai, Hari Won nhận xét đây là một chàng trai rất năng động. Dù ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội nhưng ngoài đời anh cực dề gần.

Ngoài ngoại hình nổi bật, Johnnathan Luu còn có thể nói 3 ngôn ngữ là Hàn, Anh và Việt.

Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-5

Bên cạnh đó, hai cô em gái Maria Yoo và Rudya Yoo của Hari Won cũng có nhan sắc nổi bật. Maria Yoo sở hữu ngoại hình xinh xắn, nhẹ nhàng và được nhận xét khá giống chị gái.

Dù gương mặt chẳng kém mỹ nhân nhưng cô không tham gia ngành giải trí.

Ngoại hình hot boy cực hút mắt của em trai Hari Won-6

Cô em gái còn lại của bà xã Trấn Thành gây ấn tượng với tính cách năng động, đáng yêu. 9X từng là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-nhu-hot-boy-cua-em-trai-hari-won-n-280464.html

Hot Boy Hari Won

Tin tức mới nhất