Ngoại hình ngày càng thay đổi của DJ Tít sau 2 năm làm mẹ đơn thân

DJ Tít ngày càng thích "mốt" cởi trang phục khoe thân sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994). Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016, 9X gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại quê nhà ở Điện Biên.

Sau thời gian kết hôn, DJ Tít sinh cho chồng một cậu con trai. Là một DJ nhưng Thủy Tiên lại có đời tư khá kín. Cô dường như không bao giờ chia sẻ thông tin gì về cuộc sống hôn nhân với báo chí.

Ngoại hình ngày càng thay đổi của DJ Tít sau 2 năm làm mẹ đơn thân-1
DJ Tít và chồng khi còn mặn nồng.

Cho đến tháng 12/2018, bà mẹ một con khiến giới DJ khá ngạc nhiên khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng từ tháng 9/2018. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gan dài ly thân.

Chia sẻ sau chia tay, DJ Tít cho biết dù không còn "chung đường" nhưng cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Bis cho thật tốt và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ.

Ngoại hình ngày càng thay đổi của DJ Tít sau 2 năm làm mẹ đơn thân-2
Nữ DJ tiếp tục gây sốt với hình ảnh bán nude sau ly hôn.

Tính đến nay cũng đã 2 năm kể từ ngày DJ Tít chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Hiện tại, ngoài thời gian chơi nhạc, DJ Tít còn kinh doanh thời trang. 

Trên trang cá nhân, nữ DJ thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch với con hay vui chơi cùng bạn bè và nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Mẹ đơn thân cũng không ngại diện trang phục kiệm vải, thậm chí là khỏa thân giúp khoe triệt để lợi thế thân hình quyến rũ.

Ngoại hình ngày càng thay đổi của DJ Tít sau 2 năm làm mẹ đơn thân-3
DJ Tít và những lần khoe thân đẹp quên sầu.

Mới đây nhất, DJ Tít gây chú ý với bức ảnh check in trước gương nhà tắm. Trong ảnh, single mom không mặc áo mà dùng một tay che chắn vòng một, tay còn lại cầm điện thoại selfie.

Từ trước đến nay, DJ gốc Điện Biên vốn là người chuộng theo đuổi phong cách sexy ngay cả khi đã làm mẹ. Bởi vậy, đây cũng không phải là lần hiếm hoi người theo dõi được xem những hình ảnh táo bạo như vậy từ cô. Đặc biệt là sau ly hôn, mốt khoe thân gợi cảm càng được nữ DJ lăng xê.

Ngoại hình ngày càng thay đổi của DJ Tít sau 2 năm làm mẹ đơn thân-4
Vẻ đẹp nóng bỏng của bà mẹ đơn thân.
 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dj-tit-ngay-cang-ho-bao-sau-khi-lam-me-don-than-n-212167.html

DJ Tít mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao