Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng

Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ ngưỡng mộ mối quan hệ của con riêng nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Tuấn Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải loạt ảnh bên gia đình nhân dịp Ngày của Cha. Kèm theo loạt hình cùng người thân, nữ diễn viên gạo cội viết: "Father's Day của gia đình tôi".

Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-1Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-2

Trong ảnh, cả gia đình ai cũng tươi tắn. Nổi bật trong số đó là khoảnh khắc hai con trao nụ hôn tình cảm dành cho NS Lê Tuấn Anh.

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, người thân, người hâm mộ gửi lời chúc đến gia đình bà Mai của Gạo Nếp Gạo Tẻ. Ngoài ra, cũng có không ít người dành lời khen cho cậu quý tử thứ 2 nhà MC chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-3Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-4

Theo tìm hiểu, Trê Phi tên thật Khôi Nguyên năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật (trên 1m80). Anh là con riêng của nghệ sĩ Hồng Vân cùng người chồng trước. Trên Khôi Nguyên còn có một chị gái.

Có niềm đam mê và khả năng thiên phú về ca hát, thời gian qua 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các clip cover theo phong cách riêng.

Anh chàng theo học tại Chapman University - một trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới. 

Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-5

Trước đó, quý tử nhà bà bầu sân khấu kịch tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Cao đẳng Fullerton ở California. Dù không chung huyết thống với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhưng Khôi Nguyên và chị gái Hoàng Châu rất nghe lời, hiếu thảo với bố mẹ.

Từ nhỏ đã sống xa gia đình nên Khôi Nguyên rất tự lập. NSND Hồng Vân từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về con trai. 

Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-6
Khôi Nguyên rất yêu quý bố Tuấn Anh.

"Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con.

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sau này sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Hồng Vân khoe ảnh gia đình, quý tử đang du học Mỹ đẹp chiếm sóng-7

Cách đây 2 tháng, phim Nostalgia do con trai nghệ sĩ Hồng Vân làm đạo diễn thắng lớn ở hạng mục Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc. Cụ thể, 9X được vinh danh tại hạng mục Hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất của giải Los Angeles Film Awards tháng 4/2021.

Sản phẩm này cũng đạt thành tích khủng ở New York Film Festival tháng 3/2021, gồm Hình ảnh đẹp nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất và Ánh sáng đẹp nhất. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ "chắc cú" một vé dự New York Film Festival thường niên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-noi-bat-cua-con-trai-nghe-si-hong-van-n-266460.html

Rich Kid Hồng Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao