Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm

Sau 10 năm, hai cô bé bụ bẫm ngày nào giờ đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi.

Danh sách hot kid nhà các sao Việt thời điểm hiện tại chắc chắn không thể thiếu Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, SN 2005), con gái vợ chồng MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-1

Mới 16 tuổi nhưng Lọ Lem đã sở hữu nhan sắc xinh xắn không tì vết, chiều cao đáng ngưỡng mộ và khí chất đúng chuẩn hoa hậu. Bởi vậy mà chẳng có gì lạ khi mỗi lần "lên sóng", cô bạn lại nhận về vô số lời khen ngợi.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-2
Hạt Dẻ (ảnh trái) và Lọ Lem (ảnh phải).

Dưới Lọ Lem còn một cô em gái Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc). Ở tuổi 13, ngoài chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài miên man, ái nữ nhà MC Vì Bạn Xứng Đáng cũng sở hữu gương mặt nổi bật, chẳng kém cạnh cô chị.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-3
Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày bé.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-4
Ngoại hình 2 chị em ở thời điểm hiện tại.

Mới đây trên trang cá nhân, chị Dạ Thảo gây chú ý khi khoe ảnh của 2 công chúa cách đây 10 năm. Trong ảnh, Lọ Lem và Hạt Dẻ ôm nhau cực tình cảm. Khi ấy, cặp chị em đều có ngoại hình cực bụ bẫm, đáng yêu.

So với thời điểm hiện tại, 2 nữ sinh được nhận xét dậy thì khá thành công. Người xem dành lời khen ngợi cho cách chăm con khéo của chị Thảo.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-5Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-6
Lọ Lem tổ chức sinh nhật tuổi 16 ở Phú Quốc.

Hai con gái đã lớn, đang bước vào tuổi dậy thì, dù rất bận rộn với công việc nhưng vợ chồng chị Dạ Thảo cũng cố gắng sắp xếp thời gian để cả gia đình có nhiều dịp đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

Trước đó, họ đã chơi lớn khi tổ chức sinh nhật tuổi 16 cho Lọ Lem ở Phú Quốc hay ra miền Bắc, đưa con lên Mộc Châu, Sapa, vi vu phố cổ Hà Nội,...

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của con gái MC Quyền Linh sau 10 năm-7

"Chúng tôi luôn cố gắng gần gũi, để hiểu rõ mọi tâm tư, tình cảm của con. Từ đó thực hiện điều quan trọng nhất - vun đắp cho các con những nhận thức đúng đắn bằng một cách nhẹ nhàng nhất", doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ bí quyết dạy con cái.

Trước đó, MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến nững bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ghen tị.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-mc-quyen-linh-day-thi-thanh-cong-n-265605.html

Quyền Linh dậy thì thành công

Tin tức mới nhất