Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14

Cô bé Bí Ngô đáng yêu ngày nào nay đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, nghệ sĩ Hồng Vân đã nên duyên cùng diễn viên Lê Tuấn Anh. Về chung một nhà, họ đã có với nhau một cô con gái vô cùng đáng yêu tên Lê Ngô Ngọc Châu (SN 2007, gọi thân mật ở nhà là Bí Ngô).

Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-1Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-2

Được biết, cô bé đang theo học tại một trường quốc tế trên địa bàn TP. HCM. Là con út trong gia đình nên Bí Ngô được bố mẹ rất cưng chiều. Ngoài thời gian học tập, 10X thường xuyên được mẹ đưa đi tham gia các sự kiện giải trí.

Thế nhưng bẵng đi một thời gian không lên sóng, ngoại hình mới đây của Bí Ngô gây chú ý lớn. Theo đó, xuất hiện trong một số bức ảnh chụp cùng bố mẹ, con gái út nghệ sĩ Hồng Vân có sự thay đổi lớn về diện mạo.

Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-3
Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-4

Không còn là cô bé bụ bẫm, đáng yêu năm nào, ở tuổi 14, Bí Ngô rất ra dáng thiếu nữ, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Hồng Vân như gương mặt trái xoan, nụ cười duyên, đôi mắt sáng,...

Cũng giống như 2 anh chị cùng mẹ khác cha của mình, 10X có chiều cao nổi bật. Ở mỗi bức ảnh nghệ sĩ Hồng Vân hay diễn viên Tuấn Anh lên sóng cùng con gái, ai cũng trầm trồ bởi Bí Ngô càng lớn càng xinh đẹp.

Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-5

Bí Ngô cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Ngoài tài năng múa hát, nữ sinh này còn tham gia đóng kịch.

Bà Mai của Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ từng nhận được không ít lời mời để con gái tham gia gameshow, đóng phim. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ luôn cân nhắc bởi không muốn việc này ảnh hưởng đến quá trình học tập của con.

Ngoại hình đổi khác của con gái nghệ sĩ Hồng Vân ở tuổi 14-6

Nếu ở nhà là một cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện thì khi tới trường, Bí Ngô được nhận xét là một học sinh ngoan, năng động. Sau khi tốt nghiệp THCS, nghệ sĩ Hồng Vân sẽ cho con gái đi du học như 2 anh chị của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-thay-doi-cua-con-gai-nghe-si-hong-van-n-254325.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất