Ngoại hình thay đổi đến khó tin của nhà văn Linh Lê sau 2 năm kết hôn với MC nổi tiếng VTV

Con trai của cặp đôi cũng được khen ngợi bụ bẫm, trắng trẻo.

Quang Minh là BTV nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Anh từng là gương mặt quen thuộc trên sóng bản tin Thời sự 19h suốt nhiều năm của VTV. Ngoài ra, MC sinh năm 1976 cũng từng ghi dấu ấn với khán giả khi "cầm trịch" các chương trình như Chào buổi sáng, Thời sự và hội nhập,...

-2
-4

Thăng hoa trong sự nghiệp nhưng Quang Minh lại khá lận đận đường tình duyên. Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, tháng 9/2017, anh đã tổ chức tiệc cưới lần 2 ở một khách sạn khá lớn tại Hà Nội. 

Bà xã của anh tên Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986, quê Đà Nẵng - một gương mặt nổi bật của hội nhà văn Việt Nam. Cô cũng là tác giả của những cuốn sách về tình yêu như Chuyện tình Sài Gòn, Không khóc ở Kualalumpur, Mùa mưa ở Singapore,... với bút danh Linh Lê.

-5

Mới đây, Linh Lê bất ngờ khoe ảnh chụp quý tử đầu lòng. Ngay lập tức khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm bởi ai cũng biết BTV Quang Minh và bà xã là người sống rất kín tiếng.

Em bé của cặp vợ chồng nổi tiếng được khen ngợi bụ bẫm, trắng trẻo, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

-6

Linh Lê (ngồi bên phải) được khen ngợi ngày càng mặn mà sau khi sinh con.

Về phần "mẹ bỉm sữa" Linh Lê, dù thỉnh thoáng mới cập nhật hình ảnh bản thân lên mạng xã hội nhưng cô làm bao người ngạc nhiên vì sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp dù đang nuôi con nhỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mc-quang-minh-thay-doi-kho-tin-sau-2-nam-ket-hon-n-207032.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất