Ngoại hình 'Thị Nở tái sinh' thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn

"Thị Nở tái sinh" Quách Phượng đang có hôn nhân viên mãn bên người chồng thứ 2 cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Quách Kim Phượng (hay còn được gọi với biệt danh Thị Nở tái sinh) là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Cô từng gây chú ý với màn vịt hóa thiên nga cách đây 5 năm. Hiện Kim Phượng đã là mẹ của 2 nhóc tì và có cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng thứ 2.

Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-1Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-2

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con gây chú ý khi cập nhật ảnh mới. Lần lên sóng này, hiện tượng mạng Đắk Nông hack tuổi khi tết tóc 2 bên. Cô còn khoe cận làn da mịn màng, đôi mắt to tròn.

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhiều chị em vào "xin vía" để có mái tóc đen dày và bóng khỏe như của Quách Phượng.

Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-3

Nổi tiếng từ năm 2017 với màn vịt hóa thiên nga sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thông tin về Quách Phượng (SN 1995) luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Thời điểm ấy, Phượng tâm sự chỉ vì ngoại hình kém sắc nên bị chồng chê bai. Cuối cùng cả 2 ly hôn khi đã có với nhau một cô con gái. 

Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-4

Để thay đổi cuộc đời, 9X đã chi gần 200 triệu đập mặt xây lại. Có được diện mạo mới, bà mẹ trẻ vào TP. HCM lập nghiệp. Ngoài việc nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, công việc kinh doanh của hiện tượng mạng họ Quách cũng rất thuận lợi.

Giữa tháng 11/2020, "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng khiến ai nấy cũng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới xinh đẹp kèm theo caption: ''Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh''.

Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-5

Hình ảnh ngay lập tức nhận được chú ý. Dưới phần bình luận, cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Khi ấy, mọi người cũng đang rất tò mò về chú rể bởi Phượng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như bạn trai trên trang cá nhân.

Ngoại hình Thị Nở tái sinh thay đổi chóng mặt sau 2 năm tái hôn-6

Đến tháng 12 cùng năm, bà mẹ trẻ chính thức lên xe hoa lần 2. Nửa kia của cô đến từ miền Tây nên đám cưới của họ mang đặc trưng vùng sông nước.

Lấy chồng không bao lâu, 9X khoe đã mang thai. Khoảng thời gian bầu bí, cô được ông xã ở bên tận tình chăm sóc.

Giữa tháng 7 năm ngoái, cô hạ sinh em bé thứ 2 (con gái lớn là với chồng đầu tiên) vô cùng đáng yêu tên Trần Thiện Hưng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-lot-xac-sau-khi-lay-chong-n-321432.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-lot-xac-sau-khi-lay-chong-n-321432.html

thị nở tái sinh hiện tượng mạng xã hội Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất