Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc

Do dịch Covid-19 nên Tường An đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng mẹ ở Việt Nam.

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả miền Nam. Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, nghệ sĩ sinh năm 1976 còn được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình ở vị trí MC. Chị để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến "bà mai" trong Bạn Muốn Hẹn Hò khi dẫn cùng MC Quyền Linh.

Hiện nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò MC của show Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-1

Mới đây trên trang cá nhân, MC họ Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ về cô con gái 19 tuổi. Được biết, con gái Cát Tường sang Úc du học từ năm 17 tuổi.

"Coi bà ấy nè, lúc nào cũng cãi mẹ, không chịu mặc đầm, toàn đồ đen còn rộng thùng thình. Sao nay đi ghi hình mặc được cái áo ôm đẹp vậy không biết mà cũng đen", cô viết.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-2

Ở lần lên sóng này, đóng vai một khách mời, Cát Tường An đã có những chia sẻ bất ngờ về mẹ. Đầu tiên là chuyện Tường An tiết lộ Cát Tường là một bà mẹ khó tính. Nữ sinh từng phải năn nỉ mẹ cho đi xăm hình nhưng đều bị phụ huynh từ chối. 

Nữ MC cũng từng bắt con gái phải mặc đồ nữ tính trong khi Tường An lại là cô gái mạnh mẽ và không muốn làm theo lời mẹ.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-3

"Nhiều khi mẹ chê con ăn mặc này nọ, con cũng tủi thân nhưng con nghĩ cuộc sống này là của con, con muốn làm gì con làm nên thôi kệ. Nếu con cảm thấy chuyện đó mẹ con nói đúng thì con sẽ không làm như vậy nữa", Cát Tường An chia sẻ.

"Ai cũng có một ước mong nhỏ nhoi đó là làm giàu, làm giàu không phải để ăn chơi mà khi mình có tiền rồi thì cũng làm được mọi thứ theo ý của mình, con muốn đi làm từ thiện. Con muốn được tự kiếm tiền làm giàu để sau này con không phải phụ thuộc vào mẹ con nữa", nữ sinh nói thêm về định hướng tương lai.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-4

Cũng ở lần lên sóng này, Tường An tiết lộ phụ huynh từng đặt ra mục tiêu cho con gái 21 tuổi mới được yêu đương và sau 25 tuổi kết hôn.

Lần lên sóng này của nữ du học sinh nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của 2 mẹ con, nhiều người cũng đặc biệt chú ý đến ngoại hình xinh đẹp của Cát Tường An ở tuổi 19.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-5
Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-6
Nhiều người dành lời khen cho con gái MC Cát Tường.

Không còn là cô bé bụ bẫm, đáng yêu, thường xuyên theo sau mẹ năm nào, giờ cô nàng đã trở thành một nữ sinh cá tính, năng động.

Trên Facebook, Cát Tường và con gái thường xuyên chia sẻ về nhau. Hay những lúc con đi học xa nhà, họ lại Facetime, quay clip gửi cho nhau. Nhìn cuộc sống hai mẹ con mỗi người mỗi nơi, bạn bè, đồng nghiệp vừa khâm phục lại thấy thương.

Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-7
Ngoại hình cá tính con gái 19 tuổi của Cát Tường, hiện là du học sinh Úc-8
Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Cát Tường và con gái.

Do dịch Covid-19 nên hiện Tường An đang ở Việt Nam cùng mẹ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-xinh-dep-cua-con-gai-mc-cat-tuong-n-267453.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất