Tham gia show hẹn hò trong khi đang tán tỉnh người khác, cô gái bị MC Cát Tường 'chỉnh đẹp'

MC Cát Tường khuyên cô gái khi có bạn trai thì nên "tập trung chuyên môn", không nhắn tin với người khác nữa.

Chương trình Hẹn ăn trưa số mới đây là cuộc gặp gỡ giữa anh chàng kinh doanh vật liệu xây dựng Thái Hoàng Thắng (30 tuổi, làm việc ở Tiền Giang) và nàng kế toán Vương Cẩm Giang (28 tuổi, đang làm việc tại Bình Dương).

Tham gia show hẹn hò trong khi đang tán tỉnh người khác, cô gái bị MC Cát Tường chỉnh đẹp-1

Trên sân khấu chương trình, nam khách mời tiết lộ từng trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu tiên kéo dài 2 năm, khá sâu đậm nhưng do anh Thắng làm việc ở nước ngoài một thời gian dài, khi về nước thì người yêu đã đi lấy người khác. Mối tình thứ 2 chỉ kéo dài 6 tháng rồi chia tay vì không hợp.

Về khách mời nữ, sắp bước vào tuổi 30 nhưng cô tiết lộ chưa từng trải qua một mối tình thực sự. Giang chia sẻ hẹn hò với một số chàng trai. Tuy nhiên, những cuộc tình đó chỉ kéo dài 2 - 3 tháng rồi chấm dứt.

Tham gia show hẹn hò trong khi đang tán tỉnh người khác, cô gái bị MC Cát Tường chỉnh đẹp-2

Đặc biệt hơn cả là Giang tiết lộ chuyện đang qua lại với một anh chàng kém tuổi. Trước đó, cả 2 từng hẹn hò trên mạng xã hội. Khi quyết định gặp gỡ, vì thấy không hợp nhau nên họ không hứa hẹn gì. Đến thời hiện tại, cặp đôi vẫn tiếp tục nhắn tin, giữ liên lạc.

Ngay lập tức, MC Cát Tường phải thốt lên: "Giờ vẫn còn nhắn tin. Vậy còn lên đây làm gì?" thì cô gái trả lời rằng: "Em không ràng buộc gì anh ấy và anh ấy cũng đâu có ràng buộc gì em đâu"

Tham gia show hẹn hò trong khi đang tán tỉnh người khác, cô gái bị MC Cát Tường chỉnh đẹp-3
Nam khách mời chỉ biết "cười trừ" khi nghe tâm sự của cô gái.

Lập tức "bà mối" khuyên Cẩm Giang phải tỉnh táo vì khi có bạn trai thì nên "tập trung chuyên môn", không nhắn tin với người khác nữa.

Quay trở lại với việc tìm hiểu đối phương trong chương trình, Giang cho biết cần 2 năm để tìm hiểu đối phương. MC Cát Tường đã vào bày tỏ, thời gian tìm hiểu như vậy là dài, trong khi khoảng cách địa lý giữa họ quá lớn.

Tham gia show hẹn hò trong khi đang tán tỉnh người khác, cô gái bị MC Cát Tường chỉnh đẹp-4
Cát Tường đã có những lời khuyên thật lòng dành cho Cẩm Giang.

"Trời ơi, bây giờ có tìm mà chịu hiểu thì 3 tháng, 6 tháng cũng hiểu, còn 2 năm mà muốn gạt nhau thì cũng không bao giờ hiểu được em ơi!.

Ăn thua là em tìm hiểu tính cách của đối phương. Xem tính cách ảnh có chân thành hay không, rồi em về nhà, về quê người ta kiểm tra, quan sát, em gặp mẹ người ta, rồi coi cuộc sống làm ăn của người ta ra sao.

Nếu tập trung vào tìm hiểu thì 6 tháng, 1 năm là nhiều rồi. Cảm thấy được thì tiến tới, không được thì thôi", Cát Tường đưa ra lời khuyên.

Và đến cuối cùng, cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau một cơ hội.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-gay-soc-khi-tiet-lo-van-dang-hen-ho-khi-tham-gia-hen-an-trua-n-228445.html

Hẹn ăn trưa người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao