Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ 'tình thân mến thân' với sao quốc tế

Không chỉ Hương Giang Idol - Lukkade, nhiều sao Việt cũng có mối quan hệ thân thiết với sao ngoại như Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn hay Ngô Thanh Vân - Jordan Vogt-Roberts.

Những ngày qua, fans sắc đẹp Việt Nam không khỏi vui mừng trước chiến thắng của đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này và giành được ngôi vị cao nhất.
 


Clip Lukkade gửi lời chúc mừng tới Hương Giang Idol.

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ tình thân mến thân với sao quốc tế-1
"Chị Đại" Lukkade gặp Hương Giang Idol sau cuộc thi.


Trong suốt hành trình dài của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang Idol nhận được sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp. Đặc biệt, người động viên cô ghi tên vào đấu trường nhan sắc và ủng hộ người đẹp chuyển giới tham gia là siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Lukkade.

Được biết, chân dài sinh năm 1991 là một trong những sao Việt hiếm hoi có mối quan hệ thân thiết với Lukkade. Mặc dù bận rộn với lịch trình của tân hoa hậu nhưng tối ngày 12/3, Hương Giang Idol vẫn cố gắng thu xếp công việc để gặp gỡ HLV The Face Thailand.

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ tình thân mến thân với sao quốc tế-2
Hương Giang Idol - Lukkade thân thiết.


Trên trang cá nhân, "chị Đại" Thái Lan dành những lời khen có cánh cho đàn em. "Gặp em gái - Nữ hoàng của tôi - Hương Giang. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã khiến cho quốc gia của cô ấy tự hào", Lukkade viết.

Không riêng gì Hương Giang Idol, làng giải trí Việt cũng có nhiều người thân thiết với các ngôi sao quốc tế. Cùng 2sao điểm qua loạt sao Việt - sao ngoại là bạn bè thân thiết.

Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn: Đôi bạn tri kỷ giống nhau đến lạ

Nhắc đến tình bạn thân thiết "xuyên quốc gia" giữa sao Việt và sao quốc tế không thể thiếu cặp đôi Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn. Tình bạn của cả hai được nảy nở sau khi nữ diễn viên Cung tâm kế đến Việt Nam tham dự sự kiện. Bất chấp lịch làm việc dày đặc, Xa Thi Mạn dành thời gian 1 tuần cùng Lý Nhã Kỳ "du hí" khắp miền Trung. 

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ tình thân mến thân với sao quốc tế-3
Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn: cặp bạn bè giống nhau đến lạ.

Trên mạng xã hội, cả hai không ngần ngại đăng tải ảnh thân thiết và dành cho nhau tình cảm nồng nhiệt. Chia sẻ về "mối lương duyên" với người bạn ngoại quốc, người đẹp họ Lý từng tiết lộ do cả hai có nhiều điểm tương đồng trong lĩnh vực nghệ thuật, từ vai trò là diễn viên cho tới con đường kinh doanh bất động sản. 

 Về phía Xa Thi Mạn, trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí, người đẹp Thâm cung nội chiến cho biết Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt.  

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ tình thân mến thân với sao quốc tế-4
Nữ diễn viên Thâm cung nội chiến thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của Lý Nhã Kỳ.

"Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hong Kong, tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, đã quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp", Xa Thi Mạn chia sẻ.

Thậm chí khi được hỏi nếu được bạn thân mời đóng phim, nữ diễn viên khẳng định sẽ tham gia vì "không có lý do gì để từ chối". 

Ngô Thanh Vân - Jordan Vogt-Roberts: Thân thiết quá hóa tin đồn

So với nhiều tình bạn "xuyên lục địa" khác, Ngô Thanh Vân - Jordan Vogt-Roberts là tình bạn trái dấu hiếm có của làng giải trí. Không chỉ gây xôn xao giới truyền thông về bộ phim bom tấn được quay tại Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts còn khiến nhiều người bán tín bán nghi về mối quan hệ với "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Ngoài Hương Giang Idol - Lukkade, làng giải trí Việt còn nhiều nghệ sĩ tình thân mến thân với sao quốc tế-5
Quá thân thiết, Ngô Thanh Vân và đạo diễn "Kong: Đảo đầu lâu" dính tin đồn hẹn hò.

Ở nhiều sự kiện, cả hai liên tục bị bắt gặp có hành động thân thiết, tình tứ chốn đông người dấy lên nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò. Trước nghi vấn này, Ngô Thanh Vân lên tiếng phủ nhận sự việc. Nữ diễn viên cho biết cả hai quen nhau khi vị đạo diễn này đến Ninh Bình để quay phim Kong: Đảo đầu lâu. 

"Tôi may mắn có cơ hội được biết và làm việc với nhiều nhà làm phim nước ngoài, trong đó có Jordan Vogt-Roberts. Với tôi, Jordan Vogt-Roberts luôn là một người bạn và là đạo diễn tài năng", Ngô Thanh Vân bộc bạch.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Lukkade Metinee Hương Giang idol Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018