Yoo Ah In dương tính với cần sa

Như vậy Yoo Ah In sẽ phải đối diện với hai cuộc điều tra cùng lúc.

Nam diễn viên Yoo Ah In, người bị nghi ngờ sử dụng propofol (một loại ma túy nhẹ) vừa bị xác nhận thêm là dương tính với cần sa. Kết quả này được đưa ra sau cuộc đánh giá của Viện điều tra khoa học Hàn Quốc (NFS).  

Cảnh sát sẽ mở cuộc điều tra thêm về cáo buộc Yoo Ah In sử dụng cần sa. 

Yoo Ah In dương tính với cần sa-1
Yoo Ah In

Theo tin độc quyền từ Hankook Ilbo vào chiều ngày 10/2, kết quả kiểm tra nước tiểu của Yoo Ah In cho thấy nam diễn viên dương tính với cần sa nhưng âm tính với propofol. 

Một chuyên gia về thuốc giải thích với Hankook Ilbo: 

“Tetrahydrocannabinol (THC), thành phần chính của cây gai dầu (cùng một loài với cây cần sa), thường không được phát hiện trong nước tiểu sau 7 - 10 ngày. Có vẻ như Yoo Ah In đã dùng cần sa gần đây. Còn tác dụng của propofol sẽ biến mất khỏi cơ thể sau 3 - 4 ngày nên khó xác định bằng xét nghiệm nước tiểu." 

Cáo buộc Yoo Ah In dùng cần sa được tiết lộ thông qua một cuộc điều tra riêng của cảnh sát, tách biệt với khiếu nại trước đó của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc. 

Trước đó, cảnh sát Hàn Quốc đã thực hiện lệnh khám xét và bắt giữ Yoo Ah In tại Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5/2. Nam chính The Throne nhận kết quả dương tính với THC sau một cuộc xét nghiệm nước tiểu đơn giản.

Cảnh sát đã yêu cầu cơ quan pháp y đánh giá chính xác hơn thông qua một xét nghiệm tóc, dự kiến đưa kết quả trong 10 ngày nữa. Đạo luật kiểm soát ma túy Hàn Quốc liệt kê THC là chất cấm và chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. 

Vào ngày 9/2, cảnh sát Hàn Quốc cũng đã xác nhận rằng nam diễn viên Yoo Ah In có thói quen sử dụng propofol từ năm 2021. 

Một quan chức của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm nói với Dong-A Ilbo: "Theo kết quả đánh giá của chuyên gia, người ta phát hiện ra rằng Yoo Ah In được kê quá nhiều thuốc propofol, ngay cả khi anh này mắc nhiều bệnh cùng lúc". 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-ma-tuy-yoo-ah-in-con-duong-tinh-voi-can-sa-n-336025.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất