Mai Phương bị ung thư phổi

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?

Nhiều sao Việt gồm cả người già lẫn người trẻ đang phải trải qua quãng thời gian khốn cùng vì căn bệnh hiểm nghèo - ung thư phổi.

Những ngày qua, showbiz Việt bị phủ bóng đen u tối khi liên tục đón nhận tin tức không vui từ nghệ sĩ. Tối 18/8, thông tin Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi được hé lộ khiến làng giải trí bàng hoàng. Hiện Mai Phương đang điều trị bệnh bằng xạ trị tại một bệnh viện TP HCM.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-1

Mới đây nhất, khán giả bớt lo lắng phần nào khi hay tin bệnh tình của Mai Phương đã khởi sắc. Theo đó, ca sĩ Sỹ Luân vừa cập nhật tình hình: "Mai Phương tạm thời ngăn chặn tế bào ung thư không phát triển, đang có chiều hướng điều trị rất tốt, không phải hóa trị nữa".

Trong lúc bệnh tình của Mai Phương vẫn đang là chủ đề nóng, thông tin nghệ sĩ Lê Bình cũng mắc bệnh ung thư phổi tiếp tục được hé lộ. Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho biết, nghệ sĩ kỳ cựu màn ảnh phía Nam đang hóa trị lần thứ 4 tại bệnh viện 175, TP HCM. Thật trùng hợp, Lê Bình nằm cùng khoa với Mai Phương.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-2

"Chú Lê Bình đã vô hóa trị lần thứ 4. Chú ngại chia sẻ thông tin bệnh tật vì sợ làm phiền mọi người. 4 tháng qua chú đã âm thầm chữa trị một mình", họ Diệp cho hay.

Sau khi ly dị bà vợ mê bài bạc, nghệ sĩ Lê Bình vẫn chưa hết vất vả khi con trai lại vướng vào nghiện ngập. Hiện tại ông Bình được con nuôi chăm sóc trong những ngày nằm viện.

Không may mắn như Mai Phương hay đang hy vọng chống chọi tìm cơ hội sống như diễn viên Lê Bình, nhiều sao Việt đã phải chấp nhận mất mạng sống khi căn bệnh phổi quái ác tìm đến.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-3
Gần đây nhất vào tháng 5 vừa qua, showbiz Việt bàng hoàng trước sự ra đi của stylist Mì Gói – Trần Tiến Đạt khi anh vừa bước sang tuổi 27. Nguyên nhân cướp đi mạng sống của chàng trai tài năng là căn bệnh tràn dịch màng phổi.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-4
Nghệ sĩ Lê Thanh phát hiện mang trong mình căn bệnh ung thư phổi từ năm 2012. Bốn năm sau, nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Việt tiếp tục mắc thêm ung thư thực quản. Sau gần 5 năm chống chọi với hai căn bệnh ung thư quái ác, nam nghệ sĩ đã qua đời ở tuổi 60 vào ngày 14/4/2017.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-5
Cũng như diễn viên Lê Thanh, NSƯT Hán Văn Tình cũng phát hiện mắc ung thư phổi từ cuối năm 2014. Dù đã trải qua nhiều đợt xạ trị và truyền hóa chất nhưng ông cũng không qua khỏi cơn bạo bệnh. Nam diễn viên họ Hán trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4/9/2016, hưởng dương 59 tuổi.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-6
Nghệ sĩ quen mặt với khán giả màn ảnh Việt - Văn Hiệp cũng không thoát khỏi lưỡi hái tử thần của căn bệnh ung thư phổi. Bác trưởng thôn Văn Hiệp đã bị căn bệnh quá ác này cướp đi mạng sống khi tuổi vừa tròn 70 vào tháng 4/2013.

Ngoài Mai Phương, bệnh ung thư phổi đã đe dọa tính mạng của bao nhiêu người nổi tiếng làng giải trí Việt?-7
Ca sĩ Minh Thuận cũng ra đi mãi mãi ở tuổi 47 sau thời gian chạy chữa căn bệnh ung thư phổi.

Liên tiếp chứng kiến các nghệ sĩ đấu chọi với căn bệnh ung thư phổi, đông đảo sao Việt như Lê Giang, Việt Hương và Diệu Nhi đồng loạt đưa lời khuyên về sức khỏe. Các nghệ sĩ nhắn nhủ đồng nghiệp nên sinh hoạt lành mạnh hơn và ngừng tắm đêm bởi theo họ đây là một trong những lý do gây tổn hại sức khỏe, đặc biệt là phổi.

Đồng quan điểm với Lê Giang, Việt Hương và Diệu Nhi, cựu người mẫu Trang Trần cũng từng khẩn thiết: "Trong vòng mấy năm nay, 4 người bạn lần lượt chết thì tới 3 người ra đi vì lý do giống nhau. Tất cả đều làm việc quá tải, thức khuya dẫn đến lao lực và chết vì căn bệnh phổi. Đa phần chị em bạn dì ra đi đều vì lạnh phổi, cứ hôm trước nhập viện là ngày hôm sau hôn mê sâu

Tôi đã gọi điện cho không biết bao nhiêu người nói tất cả đừng thức đêm nữa, nhậu ít thôi, đêm về khuya lại tắm sẽ lạnh vào phổi. Thật sự, tôi sợ hãi khi chứng kiến những người bạn ra đi vì tắm đêm.

Tôi khuyên tất cả mọi người đừng tắm đêm, thức khuya, đừng bia rượu nữa. Nếu có đi nhậu mọi người uống cho vui thôi, còn mệt thì thôi. Tắm đêm là thói quen của những người hay phải đi làm về muộn như dự event của các bạn hay làm trong showbiz. Thôi kệ bẩn cũng được chứ đừng để phải chết vì lạnh phổi, mọi người cứ đi ngủ hôm sau tắm cũng không sao.

Đừng để sự mất mát ra đi của mình khiến bao người phải tiếc nuối. Người ta thường khuyên tắm lúc 6 đến 7 giờ tối nhưng nếu bận quá không thu xếp được thì chúng ta cũng chỉ nên tắm trước 10 giờ và phải dùng nước nóng, tắm nhanh qua loa thôi đừng ngâm lâu".


Trang Trần khóc nức nở khi chứng kiến bạn bè ra đi vì bệnh phổi

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-tung-bi-ung-thu-phoi-cuop-di-mang-song-n-162691.html

Lê Bình Stylist Mì Gói Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi