Mai Phương bị ung thư phổi

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Đan Kim trên livestream mới đây, Phùng Ngọc Huy đang rất đau buồn, suy sụp tinh thần và không muốn gặp ai. Anh "có nỗi khổ riêng" nên không thể về Việt Nam thăm Mai Phương.

Những ngày gần đây, thông tin diễn viên Mai Phương nằm viện vì ung thư phổi khiến khán giả kinh ngạc. Trước tình trạng hiểm nghèo của Mai Phương, nhiều người đã bức xúc, chỉ trích Phùng Ngọc Huy (người yêu cũ của Mai Phương) vô trách nhiệm, bỏ rơi cô và con gái.

Chỉ trong vài ngày, Phùng Ngọc Huy nhận một lượng lớn bình luận, tin nhắn mắng chửi. Có thời gian anh phải khoá Facebook. Anh cũng từ chối nói về Mai Phương.

Đan Kim, "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy, cũng bị vạ lây. Nữ ca sĩ bị tố là người thứ ba phá hoại quan hệ của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Mới đây, Đan Kim vừa có buổi livestream với người mẫu Đức Tiến để phản hồi về sự việc.

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi-1
Người mẫu Đức Tiến livestream cùng Đan Kim.

Đan Kim cho biết hiện tại Phùng Ngọc Huy đang rất đau buồn, suy sụp tinh thần và không muốn gặp ai. Anh "có nỗi khổ riêng" nên không thể về Việt Nam thăm Mai Phương dù rất muốn. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ liên lạc trong những ngày Mai Phương nằm viện.

"Huy nói rằng anh chấp nhận hứng chịu mọi lời chỉ trích, đứng yên một chỗ để người ta đánh đập, chửi bới. Điều duy nhất mà Huy mong mỏi lúc này là Mai Phương sẽ được khoẻ mạnh trở lại", Đan Kim nói trong livestream.

Theo lời Đan Kim, vì làn sóng tẩy chay, phản đối của khán giả mà Phùng Ngọc Huy bị huỷ nhiều show diễn ở phút chót khiến anh càng thêm khó khăn.

Về quan hệ với Phùng Ngọc Huy, Đan Kim cho hay mình quen biết anh khoảng 3 năm nhưng khẳng định cả hai chỉ là "anh em, tri kỉ" thân thiết chứ không phải quan hệ yêu đương.

Nữ ca sĩ từng gặp Mai Phương ở Mỹ 3 lần, thậm chí đã từng đến nhà cô chơi. Cô nhận định Mai Phương là người dễ thương, tình cảm và sống nội tâm.

Bị tố là người thứ ba, "giật chồng", Đan Kim cho biết Phùng Ngọc Huy đã chia tay Mai Phương được nhiều năm. Trong thời gian đó, anh cũng có nhiều mối tình khác. Do đó nếu cô có hẹn hò Phùng Ngọc Huy thì cũng không có lỗi với Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy cũng từng tâm sự nhiều về các cuộc tình của mình với Đan Kim. Cô chỉ biết Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay trong êm đẹp. Cả hai còn có hình chụp chung vào thời điểm Mai Phương đã sinh em bé.

Cũng theo Đan Kim, sau khi qua Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên trò chuyện với Mai Phương, coi nhau như bạn bè.

Bạn trai cũ suy sụp khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi-2
Đan Kim khẳng định cô và Ngọc Huy chỉ là tri kỉ, anh em thân thiết.

Trong những ngày qua, Đan Kim liên tục chia sẻ trên trang cá nhân về Mai Phương. Cô đã kêu gọi quyên góp hơn 3.500 USD từ bạn bè và một số ca sĩ hải ngoại để gửi cho Mai Phương. Trong đó, Đan Kim góp 300 USD. Tuy nhiên, cô vẫn bị một số người dùng mạng chửi mắng.

Hỏi Đan Kim về việc "ăn theo" bệnh tình của Mai Phương để gây chú ý, cô cho biết từ đó đến nay đã có khoảng 20 báo trong nước nhắn tin nhưng cô đã không trả lời gì.

"Nếu tôi muốn "ăn theo" để nổi tiếng cũng không phải chuyện này. Vì như vậy sẽ rất tội lỗi. Hiện tất cả các nghệ sĩ đang kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương vậy tại sao phải "ăn theo" điều này?", nữ ca sĩ nói.

Trước đó, chia sẻ về Phùng Ngọc Huy, Mai Phương cho biết bố của con gái mình "không phải người xấu" và việc có con là chủ đích của cô.

Theo Vietnamnet


Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mai Phương bị ung thư phổi