Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?

Nhiều ý kiến chỉ trích rằng câu nói của Dương Mịch với Lưu Thi Thi quá kém duyên, thậm chí là body shaming đồng nghiệp.

Trong sự kiện Đêm hội Marie Claire được tổ chức vào ngày 02/06 vừa qua, bên cạnh những khoảnh khắc giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi làm tan chảy trái tim người hâm mộ thì một hành động khác của cả hai cũng đã mang đến không ít tiếng cười trong hậu trường chụp ảnh cho tạp chí.

Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?-1Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?-2

Trong hậu trường, tấm ảnh gif Dương Mịch nắm cổ áo của Lưu Thi Thi được tung ra. Lúc ấy, Dương Mịch có nói một câu khiến Lưu Thi Thi bật cười nghiêng ngả. Dựa vào khẩu hình miệng của Dương Mịch, dân mạng đoán rằng nữ diễn viên đã thốt ra câu nói: "Ngực hơi nhỏ thì phải". Với phản ứng của hai nàng tiểu hoa như thế cho thấy tình bạn giữa họ thật sự đã được hàn gắn sau thời gian dài "chiến tranh lạnh".

Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?-3

Dù vậy thì câu nói của Dương Mịch cũng gây ra những tranh cãi tiêu cực khác. Antifan cho rằng cô nàng thật kém duyên mới dám nói ra những lời như thế, thậm chí câu nói đó mang tính chất body shaming với Lưu Thi Thi.

Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?-4

Tuy nhiên, nhiều dân mạng và fan Dương Mịch đã lên tiếng phản bác lại nhận định này, bày tỏ đây là câu nói bông đùa giữa những người bạn thân. Chính Lưu Thi Thi cũng không hề giận dỗi và cực kỳ vui vẻ trong tình huống này. Người trong cuộc cảm thấy không có vấn đề gì thì người ngoài không nên phức tạp, "drama" hóa sự việc lên như thế.

Cách đây không lâu, truyền thông chụp được hình Lưu Thi Thi đến tham ban Dương Mịch trong trang phục vô cùng giản dị. Sau khi kết thúc công việc, cả hai choàng vai bá cổ nhau vô cùng thân mật.

Ngoài mặt tỏ ra thân thiết nhưng Dương Mịch lại thẳng thừng body shaming trước mặt Lưu Thi Thi?-5

Dương Mịch và Lưu Thi Thi kết thành đôi bạn thân khi hợp tác cùng nhau trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Có điều, vì sự cạnh tranh hợp đồng quảng cáo, dự án phim cũng như tranh chấp giữa công ty quản lý mà mối quan hệ giữa họ càng ngày xa cách, thậm chí tình bạn của cả hai đã "sứt mẻ" trong suốt khoảng thời gian dài. Việc cả hai hàn gắn tình bạn như ngày hôm nay thật sự làm ấm lòng rất nhiều fan hâm mộ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/khau-hinh-mieng-cua-duong-mich-khi-nam-co-ao-luu-thi-thi-202106241710524447.html

Lưu Thi Thi Dương Mịch

Tin tức mới nhất