Ngoài Philippines, H'Hen Niê gặp thêm đối thủ cực mạnh tại Miss Universe 2018

H'Hen Niê sẽ phải "chạm trán" Natalia Carvajal, người đẹp Costa Rica từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều quốc gia đã tìm ra được đại diện tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trong đó, nhan sắc đeo dải băng Việt Nam được xác định là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê

Khác với tất cả đại diện Việt Nam từng dự thi Miss Universe, H'Hen Niê sở hữu nét đẹp cá tính và khỏe khoắn. Mỹ nhân tóc tém đang bước đầu thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như giới mộ điệu sắc đẹp quốc tế.


Hoa hậu H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018.

Miss Universe nổi danh là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh và giành chiến thắng chung cuộc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Cho tới hiện tại, cuộc chiến vương miện đối với H'Hen Niê càng trở nên khó khăn khi một loạt nhan sắc đại diện cho các "cường quốc sắc đẹp" bắt đầu lộ diện. 

Mới đây nhất, đại diện sắc đẹp của Costa Rica đã được xác định là người đẹp Natalia Carvajal. Cô vừa đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2018. Vẻ đẹp hoàn mỹ từ gương mặt tới vóc dáng của Natalia có thể "đánh gục" mọi ánh nhìn. 


Natalia Carvajal đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica 2018.


Cô sẽ đại diện Costa Rica tham dự Miss Universe 2018.

Đáng nói, Natalia Carvajal còn cho thấy cô là đối thủ "không phải dạng vừa" tại Miss Universe 2018 - đặc biệt là đối với đại diện Việt Nam - khi sở hữu thành tích thi thố lẫy lừng trong quá khứ. 

Đối với fan sắc đẹp, Natalia Carvajal không còn là gương mặt xa lạ. Trước đó, Natalia từng đại diện Costa Rica dự thi Miss Eco Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường 2016 và xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất (Miss Eco Universe những năm sau đó được đổi tên thành Miss Eco International). 


Natalia Carvajal từng đăng quang cuộc thi quốc tế - Miss Eco Universe 2016.


Nhan sắc "không phải dạng vừa".

Mặc dù đã có thành tích quốc tế, song Natalia Carvajal vẫn trở về quê hương và tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Costa Rica để giành tấm vé đến với Miss Universe 2018. Có thể thấy, cô rất khao khát có được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và ngay từ thời điểm này đã trở thành ứng viên rất sáng giá. 

Cùng nhìn ngắm nhan sắc "mười phân vẹn mười" của Natalia Carvajal:


Natalia Carvajal sở hữu gương mặt xinh đẹp.


Các đường nét trên gương mặt mỹ nhân Costa Rica đều thanh tú, ưa nhìn.


Natalia Carvajal còn sở hữu vóc dáng sexy chuẩn quốc tế với vòng eo siêu nhỏ.


Đường cong vô cúng cuốn hút.


Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường sẽ "đụng độ" H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-philippines-hhen-nie-gap-them-doi-thu-cuc-manh-tai-miss-universe-2018-n-152760.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất