Ngoại tình bị vợ túm, phó chủ tịch ngân hàng nhận 'bản án' đắng chát!

Nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng không manh động, cô vợ có màn xử lý rất quyết liệt ngay sau đó.

Báo chí Đài Loan đưa tin, một phó chủ tịch ngân hàng lớn ở nước này là người có hình tượng tốt. Anh ta họ Lâm, là một phú nhị đại có vẻ ngoài đẹp trai nên được mệnh danh là "Lưu Đức Hoa của ngành ngân hàng".

Tuy nhiên, họ Lâm lại gặp rắc rối lớn với hôn nhân khi vợ phát hiện chuyện ngoại tình. Theo đó, vợ của anh ta đã thông tin cho truyền thông chuyện lùm xùm tình ái của chồng.

Một lần, vợ phát hiện bàn chải đánh răng khách sạn trong túi quần của chồng. Từ đó cô nghi ngờ anh ta ngoại tình và bắt đầu tìm hiểu, theo dõi.

Sau một thời gian, cô đã phát hiện danh tính kẻ thứ ba. Tuy nhiên, người vợ vẫn không hề manh động mà từ từ để tìm hiểu rõ ràng hơn về mọi chuyện.

Ngoại tình bị vợ túm, phó chủ tịch ngân hàng nhận bản án đắng chát!-1

Cuối cùng, khi nắm giữ được bằng chứng về cuộc hẹn hò của chồng và nhân tình, người vợ quyết định thực hiện một màn đánh úp.

Cô và bạn bè đã đi đến khách sạn đó, bắt quả tang chồng đang có quan hệ với người thứ ba.

Toàn bộ khung cảnh ấy người vợ đã quay lại toàn bộ những hình ảnh để lấy bằng chứng kiện tụng ra tòa. Đã quá mệt mỏi với sự phản bội của chồng, cô vợ còn chẳng cần đến việc bàn bạc hay hòa giải nữa mà quyết định đưa ra biện pháp mạnh.

Lúc đầu, cô vợ đòi chồng phải bồi thường 1 triệu NDT (hơn 35 tỷ) cho tất cả những hành vi như phản bội, làm tổn thương tinh thần này. Kẻ thứ ba bị yêu cầu bồi thường 300 nghìn NDT (hơn 11 tỷ đồng).

Tất cả các bằng chứng ngoại tình của chồng, từ đơn thư cho đến clip nóng đều được cô vợ nộp tố cáo lên tòa án dân sự và hình sự. Về phần hình sự, vị giám đốc họ Lâm không bị công tố truy tố. Tuy nhiên anh ta không thể thoát án dân sự.

Thẩm phán tòa án đã kiểm tra những đoạn clip do cô vợ trình lên và kết luận họ Lâm vi phạm quyền vợ chồng.

Anh ta bị phạt bồi thường 1 triệu tệ và tiểu tam 300 nghìn NDT.

Tuy nhiên, xét thấy tiểu tam gặp họ Lâm từ trước khi anh ta kết hôn. Bản thân cô hoàn toàn không biết chuyện người đàn ông này đã có gia đình nên mới quyết định yêu đương. Bởi thế bản án của kẻ thứ ba được miễn.

Chẳng có bí mật nào có thể được giấu kín hoàn toàn. Với chuyện hôn nhân, người phụ nữ lại càng tinh ý và nhạy cảm hơn. Đừng bao giờ lừa dối phụ nữ bởi cái kết cuối sẽ đắng ngắt!

Theo CTwant

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-vo-bat-qua-tang-tai-tran-quay-clip-ngoai-tinh-nong-mat-pho-chu-tich-ngan-hang-nhan-ban-an-cuc-ky-dang-chat-162222501123636327.htm

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất