Ngoại tình với bạn thân của chồng còn công khai thách thức

Mặc dù biết anh Lâm đã có gia đình, cô Hoàng vẫn bất chấp phát triển mối quan hệ bất chính.

Theo thông tin đăng tải, cô Hoàng, sống ở Cao Hùng, Đài Loan vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng. Chẳng may, năm 2015, chồng cô Hoàng qua đời, để lại cô Hoàng cô đơn, đau khổ.

Sinh thời, chồng cô Hoàng có một người bạn thân họ Lâm. Anh Lâm cũng thường đến nhà chơi, thân thiết cả với cô Hoàng.

Sau khi chồng cô Hoàng mất, anh Lâm qua lại an ủi cô Hoàng nhiều lần. Cuối cùng, hai người phát sinh tình cảm không nên có.

Ngoại tình với bạn thân của chồng còn công khai thách thức-1
Ảnh minh họa.

Mặc dù biết anh Lâm là người đã có gia đình, vợ con đề huề, hơn nữa hai gia đình gặp gỡ nhiều lần, cô Hoàng cũng quen biết, qua lại với vợ anh Lâm, thế nhưng cô Hoàng vẫn không cưỡng lại được, phát triển mối quan hệ lén lút với bạn thân của chồng.

Không chỉ phát triển mối quan hệ bất chính, cô Hoàng còn nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho anh Lâm, hai người cũng phát sinh quan hệ thể xác không ít lần.

Giấy không gói được lửa, mối quan hệ này bị vợ anh Lâm phát hiện. Đáng nói, khi bị vợ anh Lâm chất vấn, cô Hoàng còn mạnh miệng nói lại: "Loại chuyện này một tay vỗ không ra tiếng, tôi có tình nhưng chồng cô cũng có ý", thậm chí còn có yêu cầu muốn "chung chồng" với vợ anh Lâm, khiến vợ anh Lâm bị đả kích lớn.

Đau đớn, phẫn nộ, vợ anh Lâm quyết định kiện cô Hoàng ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, yêu cầu bồi thường 600.000 Đài tệ (khoảng 420 triệu đồng).

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện, căn cứ vào những chứng cứ do vợ anh Lâm cung cấp bao gồm hình ảnh, tin nhắn, tin nhắn thoại, tòa án nhận định cô Hoàng có tội, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, phải bồi thường 300.000 Đài tệ (khoảng 210 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Hoàng vẫn có thể kháng cáo.

Theo Dân Việt


Ngoại tình

Tin tức mới nhất