Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?

Hình ảnh mới đây của cô được lan truyền trên các hội nhóm, nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?-1
Ngọc Châu có cách mặc áo dài quá táo bạo.

Áo dài vốn được coi là trang phục mang nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Vẻ đẹp tinh khôi, kín đáo và thanh lịch được gắn liền với chiếc áo dài bao đời nay. Vì thế, những sáng tạo phá vỡ hoặc làm mất đi vẻ đẹp truyền thống đều bị lên án.

mới đây, hình ảnh hoa hậu Ngọc Châu được lan truyền rộng rãi khi mặc áo dài xuyên thấu, lộ nội y. Có thể nói, đây là thiết kế áo dài táo bạo nhất mà hoa hậu Việt mặc từ trước tới nay. Dưới phần bình luận, rất nhiều người cho rằng hoa hậu Ngọc Châu có cách mặc áo dài gây phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục. 

Cô mặc áo lót bên ngoài áo dài. Chất liệu xuyên thấu lộ rõ đường nét cơ thể bên trong. Ngoài ra, nàng hậu còn chọn lối trang điểm make color khá màu mè, rối mắt. Tổng thể hình ảnh của Ngọc Châu nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?-2
Hình ảnh của Ngọc Châu nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Trước đó, nàng hậu từng gây xôn xao dư luận khi mặc áo dài mỏng, ôm là Mai Phương Thuý. Người đẹp mặc áo dài trắng, ôm khít cơ thể khoe đường cong mềm mại nhưng chưa chạm tới vẻ đẹp nghệ thuật. Vì thế, mà cô nhận về nhiều chê trách. Đó cũng là hình ảnh mà có lẽ nàng hậu muốn quên đi trong đời.

Áo dài là một trong những trang phục rất dễ phạm sai lầm khi cách tân. Nhiều người vin vào hai từ "cách tân" để thay đổi áo dài một cách quá giới hạn, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục.

Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?-3
Hoa hậu Mai Phương Thuý từng làm dậy sóng dư luận với bộ hình chụp áo dài mỏng như sương.

Ngoài Mai Phương Thuý, mặc áo dài mắc lỗi thời trang còn có hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Minh Tú. 

Tiểu Vy mặc áo dài xuyên thấu, để lộ nội y màu nude. Hình ảnh của cô nhận về những ý kiến trái chiều khi mặc áo dài tham gia một sự kiện lớn, gặp mặt và giao lưu với siêu sao quốc tế.

Thay vào đó, cô có thể mặc bodysuit màu nude bên trong để tạo nên tổng thể thống nhất, hài hòa. Bởi so với áo ngực màu nude, khả năng lộ diện dưới lớp vải lưới là rất cao, không che chắn hết phần thân trên của người mặc.

Nội y là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hình ảnh chỉn chu, thanh lịch cho người mặc khi diện áo dài. Đa phần, các tín đồ thời trang sẽ mặc áo ngực màu nude, tạo nên độ tàng hình cao. Nhưng, trong một số trường hợp cụ thể, nội y cần được thiết kế riêng để tạo nên sự đồng nhất với áo dài.

Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?-4
Tiểu Vy mắc lỗi chọn nội y khi mặc áo dài xuyên thấu.

Một hoa hậu bị chỉ trích vì áo dài xuyên thấu, lặp lại scandal Mai Phương Thuý?-5
Dù mặc áo dài kín đáo, Minh Tú vẫn bị trừ điểm vì chọn nội y có gam màu nổi bật, gây chú ý người nhìn đối diện. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mot-hoa-hau-bi-la-o-du-doi-vi-ao-dai-xuyen-thau-lap-lai-scandal-cua-mai-phuong-thuy-a599510.html?fbclid=IwAR3kyD3TzuQD60VS6W5Sfv0OxrvzJgHenYuoDjwHWX-tTLRTHMi2o7PxiPI

Ngọc Châu

Tin tức mới nhất