Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án 'Road To Miss Universe 2022'?

Vừa "nhá hàng" hình ảnh về chuỗi video ghi lại hành trình chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Ngọc Châu bị soi giống bộ ảnh của Tóc Tiên đến 80%.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu giành được suất tham dự Miss Universe 2022 sẽ được tổ chức vào 14/1/2023 tại New Orleans (Mỹ).

Mỹ nhân gốc Tây Ninh cũng bắt đầu "nhá hàng" về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc đình đám nhất nhì hành tinh này trong chuỗi video "Road To Miss Universe" giống các đại diện Việt Nam các năm trước. Dù hình ảnh nàng hậu 9X được đánh giá xinh đẹp và chỉn chu nhưng lại vướng một vài tranh cãi vì giống Tóc Tiên.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-1
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trình độ tiếng Anh khá ổn nên Ngọc Châu được kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-2
Cũng như các đại diện Việt Nam trước đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 còn chuẩn bị chuỗi video ghi lại quá trình chuẩn bị cho cuộc thi của mình.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-3
Hình ảnh này bị một bộ phận dân mạng cho là copy concept chụp ảnh của Tóc Tiên trong một dự án hợp tác với Lý Quí Khánh từ năm 2015 vì cùng diện đầm metallic bó sát dáng dài phủ chân, thả dáng khoe đường cong. Tuy nhiên, không ít người cho rằng tác giả của 2 bộ ảnh (nhiếp ảnh gia) là 1 người nên không thể nói là bắt chước.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-4
Đây là lần thứ 2, Tóc Tiên và Ngọc Châu có duyên "đụng hàng" khi cách đây không lâu, cả 2 cùng diện đầm đính lông vũ màu cam nổi bật của NTK Lê Thanh Hòa.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-5
Dù cùng theo phong cách quyến rũ, gợi cảm và mặc chung trang phục nhưng Tóc Tiên và Ngọc Châu lại mang đến 2 nét đẹp nguyên bản riêng.

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-6

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-7

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-8

Ngọc Châu copy Tóc Tiên trong dự án Road To Miss Universe 2022?-9
So hình ảnh chụp series "Road To Miss Universe" của các người đẹp đi trước có thể thấy Ngọc Châu được ê-kíp đầu tư bài bản hơn rất nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-copy-toc-tien-trong-du-an-road-to-miss-universe-2022-n-321767.html

Ngọc Châu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất