Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?

Vương miện Mikimoto của cuộc thi Miss Universe được xem là tuyệt phẩm. Ở showbiz Việt, hàng fake xuất hiện khá nhiều, được toàn mỹ nhân nổi tiếng sử dụng.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-1
Sau khi Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, một bức ảnh cũ của người đẹp bất ngờ bị đào lại. Đó là khoảnh khắc Ngọc Châu đội vương miện Mikimoto "pha-ke". Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với hình ảnh này, cho rằng dễ thương, đáng yêu.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-2
Vương miện Mikimoto của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) được xem là tuyệt phẩm. Ở showbiz Việt, hàng fake xuất hiện khá nhiều, được toàn mỹ nhân nổi tiếng sử dụng. Trong ảnh là Nam Em với hình tượng "Miss Thất Tình" gây sốt một thời.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-3
Chiếc vương miện nhái được Nam Em sử dụng trông khá to và thô, độ tinh xảo kém xa phiên bản gốc.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-4
Hương Giang cũng thử làm Hoa hậu Hoàn vũ một lần với vương miện nhái Mikimoto.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-5Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-6
Trương Thị May đội vương miện nhái từ studio lên sàn diễn. Song không thể phủ nhận cô rất đẹp và hợp với kiểu dáng vương miện này.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-7
Người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà với chiếc Mikimoto bản nhái.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-8
Trang Trần cũng sử dụng vương miện fake trong một bộ hình chụp chung với con gái.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-9
H'Hen Niê từng được fan tặng chiếc vương miện Mikimoto bản fake, nhưng độ tinh xảo được đánh giá khá cao. Song đã vài năm trôi qua, H'Hen Niê vẫn chưa từng đội vương miện này, chỉ cất làm kỷ niệm. Điều này được cho là tinh tế, tránh những tranh cãi không đáng có.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-10Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-11
Rõ ràng chiếc vương miện fake không hề ăn nhập với nhan sắc Ngọc Trinh, không hề "nâng" mẫu nội y lên.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-12Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-13
Á hậu Lệ Hằng sử dụng bản nhái Mikimoto trong một lần trình diễn thời trang.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-14
Chiếc vương miện của Đặng Thu Thảo nhiều năm trước cũng là sản phẩm "học hỏi" từ quốc tế.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-15Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-16
Người đẹp Thanh Khoa được trao vương miện Mikimoto nhái khi đăng quang Hoa khôi HUTECH 2019.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-17
Còn đây là Mikimoto "hàng thật, giá thật". Với người hâm mộ sắc đẹp, có lẽ không ai là không biết tới chiếc vương miện Mikimoto - tuyệt phẩm mà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới giành riêng cho người chiến thắng.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-18
Vương miện Mikimoto gắn 500 viên kim cương với gần 30 cara (nặng 6g), 120 viên ngọc trai Nam Hải và ngọc trai Akoya, có kích thước từ 3 đến 18 mm. Tổng giá trị vương miện đạt tới 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng). Hình dáng của Mikimoto được ví như phượng hoàng tung cánh, hàm ý thể hiện tiếng nói, vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.

Ngọc Châu đội vương miện fake, có khá hơn 10 mỹ nhân trước?-19
Vương miện Mikimoto được trao luân lưu cho các Hoa hậu Hoàn vũ từ 2002 - 2007 và 2017, 2018. Catriona Gray của Philippines là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng được đội chiếc vương miện này.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-chau-doi-vuong-mien-fake-co-kha-hon-10-my-nhan-truoc-n-312335.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ Nam Em Showbiz Việt

Tin tức mới nhất