Ngọc Châu hát thế nào mà dân tình thở phào 'thật may quá'?

Ngọc Châu từng khoe giọng hát tại chương trình Trời Sinh Một Cặp cùng Phan Lê Ái Phương.

Sau chặng đường dài, giữa hàng trăm cô gái tài sắc vẹn toàn thì chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã gọi tên Ngọc Châu.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu đã là gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp, là quán quân bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2016. 

Không chỉ nổi danh trong làng thời trang, Ngọc Châu còn từng "lấn sân" sang sân khấu âm nhạc khi tham gia Trời Sinh Một Cặp mùa 5, sóng đôi cùng ca sĩ Ái Phương. 


"Ngôi Nhà Hạnh Phúc" - Ngọc Châu và Ái Phương

Trong suốt quá trình tham gia Trời Sinh Một Cặp, Ngọc Châu và Ái Phương đã kết hợp ăn ý trong nhiều tiết mục, đặc biệt nhận được nhiều lời khen với ca khúc Ngôi Nhà Hạnh Phúc. 

Thế nhưng, cặp đôi dừng chân khá sớm trong chương trình và dễ nhận thấy trong các màn kết hợp, Ái Phương vẫn là người thể hiện bản lĩnh sân khấu vì là ca sĩ chuyên nghiệp. 

Ngọc Châu hát thế nào mà dân tình thở phào thật may quá?-1

Ngọc Châu sở hữu vocal ổn định, dù không hát và xử lý chuyên nghiệp như Ái Phương nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn bài hát. Ở những ca khúc phức tạp, Ngọc Châu bộc lộ điểm yếu khi hát bị chênh, phô khá nhiều. Đây cũng là lý do cô nàng dừng chân tại Trời Sinh Một Cặp sau tiết mục Hongkong 1 và Nobody.

Trước những màn thể hiện giọng hát của Ngọc Châu, dân tình "thở phào nhẹ nhõm" vì cô nàng tân hoa hậu không làm ca sĩ chuyên nghiệp. Tài năng của Ngọc Châu chỉ thực sự toả sáng trong ngành thời trang và trên đấu trường sắc đẹp.

Một số bình luận của netizen: 

- Ngọc Châu hát có câu "Nobody" cũng chênh phô.

- Giọng bạn này yếu và phô. Tốt nhất nên bỏ ngay ý định làm ca sĩ.

- Thật may là Ngọc Châu vẫn chuyên tâm làm người mẫu. 

- Ngọc Châu xinh đẹp và có dáng vóc, làm Hoa hậu vẫn là nhất!

- Ngọc Châu hát cũng ổn nhưng bên cạnh Ái Phương thì lép vế hẳn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tan-hoa-hau-ngoc-chau-tung-thu-suc-voi-vai-tro-ca-si-hat-the-nao-ma-dan-tinh-tho-phao-that-may-qua-22022266123926687.htm

Ái Phương Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất