Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022

Sau khi chung kết diễn ra vài ngày, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ công bố Ngọc Châu đạt giải bình chọn cho Áo choàng bikini đẹp nhất.

Sáng 15/1 (giờ Việt Nam), cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - chính thức khép lại. Vương miện mùa giải thứ 71 gọi tên người đẹp chủ nhà Mỹ - R'Bonney Gabriel.

Đại diện Venezuela - Amanda Dudamel - về đích với giải Á hậu 1, trong khi ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica - Andreína Martínez.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-1
Đại diện Mỹ đăng quang Miss Universe 2022.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-2
Ngọc Châu trong chung kết Miss Universe 2022, cô không được xướng tên vào top 16.

Việc Ngọc Châu không được xướng tên trong Top 16 khiến Việt Nam mất chuỗi "intop" kéo dài 4 năm. Tuy nhiên cách đây ít phút trên trang chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Châu bất ngờ được xướng tên cho giải bình chọn Áo choàng bikini đẹp nhất. Đây là thành tích duy nhất của người đẹp Tây Ninh tại kỳ thi năm nay.

"Ngọc Châu chọn thiết kế này vì nó là động lực để cô chinh phục giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ. Khi khoác lên mình chiếc áo choàng này, cô cảm nhận được sự ủng hộ cả về sức mạnh và sự ủng hộ của toàn thể nhân dân Việt Nam. Cô tin rằng người Việt Nam yêu thương đùm bọc và chăm sóc lẫn nhau. Nhìn chung, thông điệp cô muốn thiết kế truyền tải là truyền cảm hứng cho những kẻ mộng mơ. Không phải ước mơ nào cũng thành hiện thực, hay đơn giản là phải hoãn lại, nhưng mỗi người hãy cứ ước mơ và dám sống với đam mê của mình để sống thật ý nghĩa."

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-3
Ngọc Châu chiến thắng giải bình chọn Áo choàng bikini đẹp nhất của Miss Universe 2022.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-4
Năm nay, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ gửi đến mỗi thí sinh một chiếc áo choàng lụa màu trắng trơn, yêu cầu thể hiện câu chuyện, thông điệp cá nhân hoặc của một tổ chức cộng đồng thông qua các hình vẽ.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-5
Thông qua dự án #DreamwithChau, mỹ nhân 9X thu thập được hơn 30 "giấc mơ Việt Nam" từ khán giả, phần lớn là của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn - để hoàn thành chiếc áo choàng.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-6
Trong khi hầu hết các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2022 chỉ vẽ trên nền áo choàng trắng, còn áo choàng bikini của Ngọc Châu lại được nhuộm màu và vẽ thủ công hoàn toàn.

Ngọc Châu không trắng tay, vẫn có giải tại Miss Universe 2022-7
Ngay khi chân dài Tây Ninh thử áo choàng, mọi người đều khen đẹp vì quá nổi bật và khác biệt so với các thí sinh khác.


Phần thi bikini cùng với áo choàng tự thiết kế của Ngọc Châu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-chau-khong-trang-tay-van-co-giai-tai-miss-universe-2022-n-334154.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ Bikini

Tin tức mới nhất