Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Ngọc Duyên khóc trong vòng tay ba mẹ khi trở về Việt Nam

Chiều nay, 29/10 Hoa hậu Ngọc Duyên đã đáp chuyến bay trở về Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình hơn 20 ngày chinh phục cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016".



Trong sự chờ đón của gia đình, người thân và fan hâm mộ, hoa hậu Ngọc Duyên xuất hiện rạng rỡ dù phải trải qua chuyến bay khá dài từ Hàn Quốc. Ngay khi gặp ba mẹ, Ngọc Duyên òa khóc xúc động, sự nổ lực của Ngọc Duyên đã được đền đáp xứng đáng. Cô cũng đã hoàn thành ước mơ từ bé của mình là trở thành một nữ hoàng sắc đẹp. Ba mẹ của Ngọc Duyên cũng không ngần ngại ôm hôn con gái, sự thành công của Ngọc Duyên tại cuộc thi cũng chính nhờ một phần ủng hộ và động viên rất lớn từ gia đình cô. Tuy gia đình khó khăn nhưng cả mấy chị em đều được ăn học đến nơi đến chốn. Cha mẹ Ngọc Duyên từng cho biết con gái thích ngành Sân khấu điện ảnh, dù không đủ điều kiện nhưng cố gắng để con thực hiện được ước mơ.

Ngọc Duyên khóc ngay khi thấy ba mẹ ra sân bay đón

Ba mẹ Ngọc Duyên rất vui mừng khi gặp lại con gái

Bên cạnh gia đình, nhiều bạn bè, fan hâm mộ cũng đã đến sân bay chúc mừng người đẹp. Sự chân thành, cởi mở và thân thiện của Ngọc Duyên được đánh giá cao. Cô cũng được bạn bè chia sẻ là giản dị và vui tính. Sau khi đăng quang cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", Ngọc Duyên được truyền thông Việt Nam quan tâm đặc biệt, chính vì thế khi cô xuất hiện tại sân bay rất nhiều người đã kịp nhận ra hoa hậu Ngọc Duyên và chụp ảnh kỉ niệm.

Các fan của Ngọc Duyên đã ra sân bay đón cô nàng

Sau khi trở về Việt Nam, Ngọc Duyên sẽ có chuyến từ thiện ý nghĩa tại quê nhà.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi với lịch trình dầy đặc, hoa hậu Ngọc Duyên bị sụt cân trông thấy rõ. Cô cho biết điều đó không quan trọng bằng việc đã thể hiện hết mình và mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam. Đây là điều mà Ngọc Duyên rất tự hào khi đã làm được.Được biết, sau khi kết thúc cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", Ngọc Duyên phải thực hiện nhiệm vụ của tân hoa hậu, tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch cũng như các hoạt động quảng cáo ở Hàn Quốc. Sau khi trở về Việt Nam, Ngọc Duyên sẽ có chuyến từ thiện ý nghĩa tại quê nhà.

Theo Vietnamnet


Hoa hậu đăng quang về nước khóc Ngọc Duyên gia đình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016