Ngọc Hân khoe điểm thi đại học của bố thời 'ơ kìa' xuất sắc đến mức nhìn là nể

Bố của Ngọc Hân có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cách đây hơn 40 năm, ông đoạt nhiều giải thưởng toán học trong nước và đậu vào trường đại học danh tiếng ở Nga.

Ngày của Cha (Father's Day) được tổ chức hàng năm trên thế giới vào ngày Chủ Nhật thứ ba của tháng 6. Đây là dịp để mọi người tôn vinh, tỏ lòng biết ơn đối với người đàn ông quan trọng trong cuộc đời.

Nhân ngày đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân đăng nhiều hình ảnh bên bố và tỏ lòng ngưỡng mộ.

Ngọc Hân khoe điểm thi đại học của bố thời ơ kìa xuất sắc đến mức nhìn là nể-1
Hoa hậu Ngọc Hân bên bố mẹ.

Trong mắt nàng hậu, bố giỏi giang và giống "siêu nhân" khi không có việc gì làm khó được ông.

"Có thể ở ngoài xã hội bố mình chỉ là một người rất bình thường, nhưng trong mắt mình thì từ bé đến tận bây giờ bố luôn là một 'siêu nhân'. Từ đồ chơi hỏng, bàn bị gãy, hay máy móc trong nhà có vấn đề gì, vào tay bố đều được xử lý ngon lành", hoa hậu chia sẻ với giọng điệu trìu mến.

Không chỉ là hình mẫu người đàn ông gia đình, bố Ngọc Hân còn đại diện cho tầng lớp trí thức cao. Cách đây hơn 40 năm, ông đoạt nhiều giải thưởng toán học trong nước và đậu vào trường Đại học danh tiếng ở Nga với số điểm cao chót vót.

Hoa hậu cho biết, thời ấy 26 điểm đã vượt chuẩn đi nước ngoài, còn thi vào trường Đại học trong nước chỉ cần 15 điểm.

Ngọc Hân khoe điểm thi đại học của bố thời ơ kìa xuất sắc đến mức nhìn là nể-2
Bố Ngọc Hân từng đỗ Đại học với số điểm cao chót vót.

"Ngày ấy, cách đây đã hơn 40 năm có lẻ, có một chàng trai lòng tràn đầy nhiệt huyết, mắt sáng như đèn học rất giỏi (có tên trong đội tuyển đi thi toán quốc tế năm 1976 và rất nhiều bài toán được đăng trên Toán học tuổi trẻ). 

Chàng trai ấy mơ đến một nước Nga xa xôi cách Việt Nam hơn 1/4 trái đất. Ở nơi ấy có trường Đại học Tổng hợp Lô-mô-nô-xốp - nơi mà có thể mở rộng kiến thức để thực hiện những ước mơ hoài bão của mình...", Ngọc Hân viết về bố.

Dù có kết quả thi Đại học rất tốt, nhưng một vài lý do khiến bố Ngọc Hân không thể sang Nga du học theo nguyện ước. Mặc dù vậy, thành tích học tập thời thanh xuân của ông khiến nàng hậu không khỏi thán phục. Không ngoa khi nói rằng, sự giỏi giang của Ngọc Hân ngày hôm nay đều được "di truyền" từ thân sinh phụ mẫu ưu tú.

Ngọc Hân khoe điểm thi đại học của bố thời ơ kìa xuất sắc đến mức nhìn là nể-3

Ngọc Hân sinh năm 1990, tại Hà Nội. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi ấy mới tròn 20 tuổi và đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. 

Sau khi tốt nghiệp, bên cạnh hoạt động trong showbiz, cô bắt đầu với công việc kinh doanh. Ngọc Hân không chỉ cho khán giả thấy một hình ảnh hoa hậu nền nã, đoan trang, mà còn là một cô gái đa tài, tự lập trong nhiều lĩnh vực. 

Hiện tại, Ngọc Hân đang là CEO của một chuỗi cửa hàng thời trang về đồ vest tại TP.HCM và sở hữu thương hiệu áo dài nổi tiếng. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-khoe-nguoi-bo-gioi-giang-voi-diem-thi-dai-hoc-chot-vot-n-226337.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất