Ngọc Lan bị chỉ trích 'phát ngôn bất nhất với hành động' giữa mùa dịch Covid-19

Ngay sau đó nữ diễn viên Ngọc Lan đã phải lên tiếng về bức ảnh gây tranh cãi của mình.

Mới đây, Ngọc Lan bày tỏ ý kiến cá nhân về việc gia hạn thời gian cách ly toàn xã hội. Dù công việc bị đình trệ suốt thời gian qua, nhưng cô mong muốn dịch bệnh sẽ được đẩy lùi triệt để và sẵn sàng thực hiện cách ly nếu có yêu cầu gia hạn.

Ngọc Lan tỏ ra lạc quan, cho rằng nếu mọi người chịu hy sinh tự do của bản thân thêm một chút thời gian nữa, kết quả sẽ khả quan và cuộc sống trở lại như cũ.

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng nhìn nhận thực tế rằng, nếu tiếp tục gia hạn thời gian cách ly xã hội thì cần hỗ trợ những gia đình khó khăn. Theo nữ diễn viên, như vậy tất cả mọi người sẽ an tâm và thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ.

Ngọc Lan bị chỉ trích phát ngôn bất nhất với hành động giữa mùa dịch Covid-19-1
Ngọc Lan đăng ảnh dạo phố phía dưới bài viết kêu gọi mọi người hạn chế ra đường.

Cùng với việc bày tỏ ý kiến cá nhân về dịch bệnh Covid-19, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh đang dạo phố. Bà mẹ một con ăn mặc năng động và không quên đeo khẩu trang khi xuống đường. Tuy nhiên, dòng trạng thái và hình ảnh của nữ diễn viên được cho là bất nhất. 

Nhiều người bình luận: "Đòi cách ly thêm tuần nữa mà lại đi ra đường?"; "Dịch mà còn đi dạo lung tung, sợ chị luôn"; "Hạn chế ra đường bà chị ơi, còn con chúng ta nữa"... 

Để tránh bị hiểu lầm, Ngọc Lan sau đó đã giải thích về bức ảnh gây tranh cãi. Cô cho biết đây là ảnh cũ được chụp trước khi có lệnh cách ly toàn xã hội. Về phía mình, nữ diễn viên vẫn chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị được ban hành. 

Ngọc Lan bị chỉ trích phát ngôn bất nhất với hành động giữa mùa dịch Covid-19-2Ngọc Lan bị chỉ trích phát ngôn bất nhất với hành động giữa mùa dịch Covid-19-3
Ngọc Lan lên tiếng khi bị bắt bẻ phát ngôn không thống nhất với hành động.

Chiều 15/4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý kiến nghị kéo dài thời gian cách ly xã hội ở một số địa phương, trong đó có Hà Nội và TP.HCM ít nhất đến ngày 22/4. Người đứng đầu Chính phủ cũng đưa ra kết luận, tùy vào tình hình cụ thể của từng địa phương mà có thể kéo dài hơn nữa nếu vẫn có tình trạng lây nhiễm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-bi-bat-be-phat-ngon-khong-thong-nhat-voi-hanh-dong-n-218946.html

COVID-19 Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao