Ngọc Lan bị tố vay 500 triệu giải quyết chuyện ly hôn, Thanh Bình động viên con trai hãy mạnh mẽ

Nam diễn viên nói lời yêu thương con trai và nhắn nhủ quý tử phải tập mạnh mẽ. Giữa ồn ào hôn nhân với Ngọc Lan, lời chia sẻ của Thanh Bình đang nhận được sự quan tâm lớn.

Hôm qua (11/11), mạng xã hội xôn xao trước vụ việc Ngọc Lan bị tố cáo phải mượn số tiền 500 triệu hòng hoàn tất chuyện ly hôn. Theo đó, stylist cũ của Ngọc Lan công khai chỉ trích nữ diễn viên trên mạng xã hội khi cho rằng "người chị" thân thiết một thời đã trở mặt với mình khi phải hoàn số tiền vay trước đó. 

Ngọc Lan bị tố vay 500 triệu giải quyết chuyện ly hôn, Thanh Bình động viên con trai hãy mạnh mẽ-1

Cụ thể stylist trẻ cho biết anh cho Ngọc Lan vay 500 triệu đồng trong lúc nữ diễn viên khó khăn, đồng thời khá thoải mái thời hạn trả. Vì mối thân tình bao năm, người này cũng không yêu cầu Ngọc Lan phải viết giấy nợ hay có bất cứ chứng từ nào liên quan về thỏa thuận vay mượn.

Thậm chí stylist cũ của Ngọc Lan còn tiết lộ anh bị người nhà ngăn cản nhưng vẫn một mực đặt lòng tin vào "người chị". Tuy nhiên sau đó, anh tỏ ra thất vọng khi Ngọc Lan mang chuyện anh đòi nợ cô đi kể khắp nơi. Người này cũng bức xúc khi Ngọc Lan nghi ngờ mình ăn chặn: "Em cho chị mượn tiền một tờ biên nhận còn không có, vậy mà khi tính lương chị thiếu em 4 tháng, chị lại kêu cho chị xin bill... Đến lúc này em thấy em như thằng ngu si".

Ngọc Lan bị tố vay 500 triệu giải quyết chuyện ly hôn, Thanh Bình động viên con trai hãy mạnh mẽ-2

Đặc biệt, cựu stylist còn tiết lộ Ngọc Lan từng vay số tiền lớn để trả cho Thanh Bình, hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù sau đó stylist đã chỉnh sửa dòng trạng thái nhưng anh vẫn bị phát hiện vì lịch sử lưu lại.

Giữa tâm bão hôn nhân và tiết lộ "động trời" về chuyện vay nợ đưa nhau ra tòa, cặp đôi diễn viên một lần nữa rơi vào thị phi.

Về phía Ngọc Lan, đại diện của cô xác nhận việc mượn tiền của stylist nhưng đã trả đúng thời hạn. Còn chuyện nữ diễn viên ly hôn, người này từ chối nhắc đến.

Trong khi đó, Thanh Bình cũng bất ngờ có động thái trên trang cá nhân. Nam diễn viên đăng ảnh ôm con trai kèm lời yêu thương: "Ba yêu con hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Mạnh mẽ nhé chàng trai!".

Ngọc Lan bị tố vay 500 triệu giải quyết chuyện ly hôn, Thanh Bình động viên con trai hãy mạnh mẽ-3
Thanh Bình đăng ảnh cùng con trai giữa ồn ào

Khi hôn nhân đang rơi vào tâm bão dư luận, dòng trạng thái của Thanh Bình nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

"Cố lên anh tôi"; "Sau cơn mưa trời lại sáng anh à"; "Anh chị có được nhau là điều xứng đáng nhất. Mong tất cả mọi chuyện trôi qua thật nhanh để anh chị được bên nhau"; "Hạnh phúc của một đứa trẻ là được sống bên cạnh ba và mẹ. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với gia đình anh"... cựu mẫu Linh Chi, Trương Nam Thành và dân mạng gửi lời động viên đến Thanh Bình.

Giữa tháng 9 vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn sau 3 năm chung sống. Tuy nhiên, cặp đôi diễn viên chưa thẳng thắn giải đáp tin đồn.

N. Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-binh-dong-vien-con-trai-trong-khi-ngoc-lan-bi-to-vay-no-500-trieu-n-202154.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao