Ngọc Lan 'ghét' Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc

Vui vẻ kể quá khứ "ghét" Tăng Thanh Hà, Ngọc Lan cũng bật cười gửi lời xin lỗi tới đồng nghiệp.

Tối 17/4, Ngọc Lan tham dự buổi ra mắt web-drama Phúc Cọp của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Tại đây, nữ diễn viên chia sẻ những kỷ niệm thú vị liên quan tới đàn anh.

Ngọc Lan ghét Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc-1

Bật mí là fan của Ưng Hoàng Phúc và nhóm nhạc 1088 đình đám một thời, Ngọc Lan kể câu chuyện những ngôi sao ca nhạc về trường biểu diễn khi cô học lớp 10.

Nữ diễn viên khi ấy phải xin tiền mua vé xem ca nhạc, nhưng trên đường đi không may bị xe đụng. Tuy nhiên cô vẫn tới trường, chấp nhận ngồi tít phía xa vì mọi người đã vào hết, vui vẻ thưởng thức những tiết mục từ band thần tượng.

Trước mặt Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Lan hài hước bảo: "Hồi đó nhà em nghèo, đâu có giàu đâu. Giờ em mới giàu ấy".

Ngọc Lan ghét Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc-2Ngọc Lan ghét Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc-3Ngọc Lan ghét Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc-4
Ngọc Lan chúc mừng Ưng Hoàng Phúc ra mắt bộ phim mới.


Clip: Ngọc Lan nói về Tăng Thanh Hà.

Ngoài kỷ niệm đi xem ca nhạc, Ngọc Lan cũng kể thêm câu chuyện liên quan tới nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Gần 20 năm trước, "ngọc nữ" từng thủ vai nữ chính trong MV Kỷ Niệm Bỏ Quên và Vì Sao Trong Lòng Tôi của Ưng Hoàng Phúc. Là một fangirl của nam ca sĩ, Ngọc Lan cảm thấy... ghét luôn Hà Tăng.

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện xa vời. Khi kể lại, Ngọc Lan không khỏi bật cười, tếu táo "xin lỗi" đồng nghiệp. Câu chuyện dễ thương của nữ diễn viên khiến nhiều người thích thú.

Ngọc Lan ghét Tăng Thanh Hà, lý do liên quan Ưng Hoàng Phúc-5
Hà Tăng đóng MV của Ưng Hoàng Phúc, thời điểm cô chập chững vào nghề.

Đ.T
Ảnh, clip: Chánh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-ghet-tang-thanh-ha-chi-vi-ung-hoang-phuc-n-303396.html

Ưng Hoàng Phúc Ngọc Lan Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất