Ngọc Lan, Kim Tử Long khóc nức nở vì scandal bảo hiểm hot nhất năm 2023

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream lo sợ mất hàng tỷ đồng, NSƯT Kim Tử Long mất trắng 100 triệu đồng tiền bảo hiểm là những scandal hot của năm 2023.

Ngọc Lan khóc nức nở trên livestream, lo mất hàng tỷ đồng vì mua bảo hiểm

Ngọc Lan livestream chia sẻ về lỗi sai khi mua bảo hiểm. Nữ diễn viên vừa khóc vừa nói: “Sau khi ly hôn, tôi chỉ nuôi con một mình, không ai phụ hết mà mẹ tôi cũng lớn tuổi rồi, tôi sợ lỡ mình qua đời không có ai nuôi con. Tôi đi uống cafe với một nghệ sĩ lớn, trong buổi hôm đó có một chị bán bảo hiểm đi cùng và có xin tôi số điện thoại của tôi để tư vấn bán bảo hiểm.

Ngọc Lan, Kim Tử Long khóc nức nở vì scandal bảo hiểm hot nhất năm 2023-1
Ngọc Lan khóc nức nở vì mất gần 1 tỷ đồng.

Tôi nghĩ chị ấy là người quen của nghệ sĩ lớn sẽ tư vấn thật có tâm. Tôi muốn khi đóng bảo hiểm con sẽ có một số tiền để lo việc học hành và có vốn để làm ăn".

Từ câu chuyện của mình, Ngọc Lan khuyến cáo khán giả: “Các bạn phải cẩn thận xem lại hợp đồng của mình cho thật kỹ”. Nữ diễn viên cũng nói thêm, chị đã bức xúc vì câu chuyện này suốt 2 năm nay nhưng vì không muốn khán giả lo lắng nên im lặng. Đến nay, Ngọc Lan quyết định chia sẻ sự việc để những khán giả của chị không gặp phải tình trạng tương tự.

Sau livestream khóc nức nở gây ồn ào dư luận, cuối cùng sự việc của Ngọc Lan cũng được công ty bảo hiểm liên hệ gặp gỡ và giải quyết.

NSƯT Kim Tử Long mất trắng 100 triệu đồng tiền bảo hiểm

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long chia sẻ rằng được một tư vấn viên nhiệt tình chào mời mua bảo hiểm để tích lũy cho con. Thấy sự nhiệt tình của người này, nam nghệ sĩ quyết định mua gói bảo hiểm 40 triệu đồng/năm cho con.

NSƯT Kim Tử Long nói: “Khi mời mua họ xem mình như vua chúa, ngày nào cũng gọi năn nỉ mua bảo hiểm. Sau một thời gian tôi bị cuốn vào sự năn nỉ của họ và đồng ý mua. Tôi nghĩ có hơn 40 triệu 1 năm thì mua cho con mình cũng tốt thôi”.

Ngọc Lan, Kim Tử Long khóc nức nở vì scandal bảo hiểm hot nhất năm 2023-2
Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

Nam nghệ sĩ cho hay trong những năm đầu tiên, người tư vấn viên vẫn săn đón, đồng thời nhắc anh đóng bảo hiểm đều đặn. Tuy nhiên, việc này chỉ kéo dài đến hết năm thứ 3. Bản thân nam nghệ sĩ cũng quá bận rộn nên không có người nhắc đóng bảo hiểm anh cũng quên luôn.

Nam nghệ sĩ bức xúc: “Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử 1 người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng ngày nào cũng chào đón. Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi 1 cách vô trách nhiệm là tôi đã bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm”. 

Nếu như sự việc của diễn viên Ngọc Lan khi lên tiếng ồn ào về việc mua bảo hiểm được giải quyết hai bên cùng bắt tay trở lại thì Kim Tử Long và phía bảo hiểm của mình lại có vẻ không ''êm xuôi''.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoc-lan-kim-tu-long-khoc-nuc-no-vi-bao-hiem-hot-nhat-nam-2023-2233191.html?fbclid=IwAR1ltbVyBmpzbBIYVorCgV8fwh3872aSAMxdGWRXW9z6irbTZxnrr1N3jDA

Kim Tử Long Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao