Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm 'Mặt Nạ Gương'

Diễn viên Ngọc Lan khẳng định bản thân mình tăng cân rất xấu nhưng vai diễn ở số cân đó lại vừa đẹp.

Bắc tiến để đóng phim Mặt Nạ Gương, Ngọc Lan được đánh giá rất cao khi hóa thân xuất sắc vào một người phụ nữ lươn lẹo, thảo mai gần 50 tuổi trong khi cô mới 36.

Tuy nhiên, khi phim đóng máy, Ngọc Lan lại bị chê vì chính ngoại hình này. Khán giả đòi hỏi Ngọc Lan quay lại hình ảnh "ngon nghẻ" của ngày xưa.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-1
Ngọc Lan khiến khán giả phim Việt đánh giá rất cao màn hóa thân thành bà Diễm "trở mặt như trở bàn tay" trong "Mặt Nạ Gương".

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-2
Ngoài yếu tố diễn xuất, ngoại hình của nữ diễn viên cũng rất hợp vai nhưng khi phim đóng máy, cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Ngọc Lan tăng cân và trông hơi "dừ".

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Ngọc Lan đã lên tiếng.

Nữ diễn diên đã định hình vai diễn "bà Diễm" trong Mặt Nạ Gương là một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên, diêm dúa, cố tình thể hiện sự giàu có. Ngoài việc diễn xuất, cô cũng phải thay đổi về ngoại hình cho phù hợp.

Việc tăng gần 10 kg của Ngọc Lan khá hợp với vai diễn nhưng là do trước khi nhận vai, cô gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện truyền nước quá nhiều. Lúc này, cô chỉ cần chuẩn bị phục trang nữa là đủ.

Stylist của đoàn làm phim đã hỗ trợ Ngọc Lan để vừa thể hiện sự sang trọng, quyền lực nhưng cũng phải làm bật lên được một người phụ nữ trung niên đầy mưu mô. Do đó, bà Diễm mặc những bộ đồ tối màu, đơn sắc, để lộ cả khuyết điểm bắp tay to. Dù không còn thon thả nhưng vẫn phải đẹp là được.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-3
Ngọc Lan chủ động khoe hết khuyết điểm như bắp tay to trong phim nhưng là để vào vai cho chuẩn.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-4
Cô từng không ngại tự dìm hàng chính mình với ảnh selfie nọng cằm xếp tầng.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-5
Ngọc Lan đang rất cố gắng tập luyện để giữ thân hình cân đối nhưng việc giảm cân khá khó khăn vì cô tăng cân không phải do mê ăn uống mà vì sức khỏe.

Khi phim đóng máy, việc về dáng lại là một thử thách với Ngọc Lan bởi cô tăng cân không phải do vấn đề ăn uống. Do đó, nữ diễn viên chỉ có thể tập tành để giữ thân hình cân đối.

"Tôi cũng thấy may mắn là việc mà mình tăng cân chưa khiến mình bị từ chối các vai diễn, vẫn nhận được lời mời tham gia các vai phù hợp, trong đó có 'Mặt Nạ Gương'. Ở phim sau, nếu được yêu cầu về thay đổi ngoại hình, phải giảm cân thì chắc chắn là tôi sẽ giảm và xong phim này tôi sẽ phải luyện tập để xuống khoảng 5kg. Vai sau sẽ khác, nên mình không thể giữ tiếp tục ngoại hình như vậy.

Tôi cũng muốn thông qua vai diễn với số cân hiện tại để mọi người thay đổi quan điểm là mập không xấu mà cái xấu là chúng ta không biết kiểm soát số đo trên cơ thể của mình. Chúng ta không biết cách để sức khỏe của mình tốt hơn, mình xui mình mập nhưng mình phải cố gắng mình luyện tập thể thao để săn chắc. Tôi cũng mong rằng qua nhân vật Diễm lần này, mọi người đừng chỉ trích về sự tăng cân của một người, hãy nhìn họ với một con mắt khác, động viên họ nhiều hơn." - Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-6
Ngọc Lan ghi nhận ý kiến của khán giả và đang cố cải thiện vóc dáng từng ngày.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-7
Hiện tại, Ngọc Lan đang thay thế Hồng Vân làm MC chương trình hẹn hò cùng Quyền Linh.

Ngọc Lan lên tiếng vì bị chê già, béo khi đóng bà Diễm Mặt Nạ Gương-8
Tuy nhiên, nhờ khả năng mix đồ khéo léo, Ngọc Lan trông trẻ trung và gọn gàng hơn hình ảnh "bà Diễm" rất nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-len-tieng-khi-bi-che-gia-beo-khi-dong-ba-diem-mat-na-guong-n-284610.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao