Ngọc Lan trả lời 'Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?'

Quan điểm của Ngọc Lan về chuyện "chồng ngoại tình" nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Mới đây, Ngọc Lan có bình luận dạo gây chú ý trên MXH, liên quan tới cách hành xử của người phụ nữ khi chồng có mối quan hệ ngoài luồng. 

Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-1
Ngọc Lan.

Cụ thể, một Fanpage đề cập chủ đề nóng: "Bị chồng cắm sừng thì có nên đi đánh ghen không các chị em?".

Lời trưng cầu dân ý nhanh chóng trở thành topic cho chị em bàn luận, Ngọc Lan cũng không ngoại lệ. Vợ cũ Thanh Bình hào hứng để lại bình luận cho biết sẽ ký đơn ly hôn, trở về làm bà mẹ đơn thân nuôi con và tận hưởng cuộc sống.

"Nếu bạn đủ kinh tế nuôi con thì bạn nên đánh son để ra tòa ký đơn cho đẹp, rồi sau đó vừa thảnh thơi nuôi con vừa tận hưởng cuộc sống, vừa tập thể dục cho đẹp người, post hình 2 mẹ con thật đẹp, con thật xinh để nó tiếc chơi", Ngọc Lan cho hay.

Quan điểm của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình từ nhiều cư dân mạng. Trò chuyện với mọi người, vợ cũ Thanh Bình tán đồng với ý kiến cho rằng "nếu không đủ kinh tế thì cũng phải đánh son để ra tòa ký đơn ly hôn".

"Tôi chỉ sợ không đủ kinh tế thì không giữ con về với mình được nên phải thêm ý đó", Ngọc Lan nói rõ.

Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-2Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-3
Chia sẻ của Ngọc Lan.

Ngọc Lan sinh năm 1985, là nữ diễn viên nổi tiếng. Cô kết hôn với Thanh Bình năm 2016. Sau 1 năm về chung nhà, cặp đôi đón con trai đầu lòng.

Đến tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn, khép lại 3 năm chung sống. Tổ ấm đổ vỡ, 2 người giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con cái.

Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-4

Về chuyện tình cảm, Ngọc Lan hiện làm mẹ đơn thân, vẫn chưa công khai có người mới. Cô tận hưởng cuộc sống vui vẻ bên con trai.

Trong khi đó, diễn viên Thanh Bình gần đây vướng lùm xùm bị Á hậu T.T tố lăng nhăng trong thời gian quen mình.

Sau đó, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định sẽ có biện pháp căng thẳng nếu T.T vẫn tiếp tục tung tin nhắn nhạy cảm của anh với cô gái anh đang tìm hiểu.

Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-5Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-6Ngọc Lan trả lời Có đi đánh ghen khi bị chồng cắm sừng?-7
Ngọc Lan tận hưởng cuộc sống vui vẻ của bà mẹ đơn thân.

Lam Anh
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-noi-chuyen-co-di-danh-ghen-khi-bi-chong-cam-sung-n-298495.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất