'Ngọc nữ bolero' - thánh lật mặt của showbiz Việt

Mang danh "ngọc nữ" song cách hành xử của cô C lại bị chê kém duyên, kém cả sang.

Nhắc đến bolero, người ta thường nghĩ đến những giai điệu ngọt ngào, trữ tình, với loạt cái tên đình đám tạo nên thương hiệu trong lòng khán giả yêu nhạc Việt.

Tuy nhiên, hôm nay Hóng Hội sẽ không bàn luận sâu về dòng nhạc này, mà chỉ tám chuyện với mọi người về một nữ ca sĩ, được biết đến qua nickname "ngọc nữ bolero", hay mới đây được nhiều người "ưu ái" gọi là "thánh lật mặt của showbiz Việt".

Ngọc nữ bolero - thánh lật mặt của showbiz Việt-1
Cô gái vàng trong làng "lật mặt, quay xe".

Trước khi đi vào loạt drama, cứ tạm gọi cô này là C nhé. Thẳng thắn mà nói, thời gian qua C cũng chẳng còn là cái tên quá xa lạ, thậm chí khá hot là đằng khác.

Tuy nhiên, thay vì nổi tiếng bằng tài năng hay sản phẩm âm nhạc, C lại được nhắc đến nhiều qua loạt lùm xùm lớn bé, mà chấn động nhất vẫn là drama "xài chung bồ" với một người mẫu nội y.

Sương sương về C, cô thuộc thế hệ 9X, đoạt giải Á quân một cuộc thi âm nhạc. Cũng từ đó mà C có danh xưng "ngọc nữ bolero" dù chưa rõ xuất phát từ đâu, vả lại giọng hát... khá bình thường, chỉ ngang ngửa những giọng karaoke "ổn áp" mà thôi.

Dù vào nghề đã khá lâu, C vẫn bị nhiều người cho là "có tuổi mà không có tên", chỉ được biết đến rộng rãi qua thị phi thời gian gần đây.

Giới thiệu vậy chắc cũng đủ rồi, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao C lại bị gọi là "thánh lật mặt mới của Vbiz".

Ngọc nữ bolero - thánh lật mặt của showbiz Việt-2

Câu chuyện thứ nhất

Chẳng là cách đây không lâu, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc bolero, tạm gọi là Q, đăng đàn bày tỏ sự khó hiểu về cách hành xử của C. Theo đó, Q chia sẻ đoạn tin nhắn C gửi riêng cho mình, với những ngôn từ đầy ngưỡng mộ, kính trọng.

Nào là "em hâm mộ chị lâu rồi", "em nghe chị hát mỗi ngày", "em theo dõi chị suốt"... Thật ngọt ngào làm sao!

Q cũng tương tác lại niềm nở, cảm ơn C vì tấm chân tình ấy. Cô thậm chí chia sẻ hình ảnh cuộc trò chuyện lên story trang cá nhân, tấm tắc khen ngợi sự dễ thương của C.

Tuy nhiên, vui chưa được bao lâu thì Q bất ngờ phát hiện đã bị C "lật mặt", thu hồi toàn bộ tin nhắn trò chuyện với mình. Thậm chí C còn hủy kết bạn với Q, dù mới được "chấp nhận".

Trước hành động kỳ cục của C, đàn chị Q chỉ biết giật mình trong hoang mang. Cách hành xử với một chị lớn trong nghề của C được cho là khó có thể chấp nhận, vì bất kể lý do gì.

Ngọc nữ bolero - thánh lật mặt của showbiz Việt-3

Câu chuyện thứ 2

Ồn ào với đàn chị Q vừa hạ nhiệt, mới đây C bị một người xem phong thủy - nhân vật cũng khá nổi tiếng trong giới hoa hậu, người mẫu - đăng đàn "bóc phốt", liên quan đến cách hành xử kém cỏi.

Chả là C từng tự động kết bạn với người này để nhờ... chấm tử vi miễn phí, với lời than "khổ quá". Hành động của C khiến người xem phong thủy không hài lòng, phải đăng đàn dằn mặt. Sau đó, C lập tức "chặn" đối phương rồi viết status đá xéo.

Đây là "trải nghiệm" khó quên với cô C của người xem phong thủy. Anh cho rằng C bần tiện và còn phèn, không xứng gọi là celeb.

Người này cũng đồng thời cho biết, đã có rất nhiều nhân vật trong showbiz bị "ngọc nữ bolero" phản. Nghe vậy có chán cô C không chứ?

Câu chuyện thứ 3

Không chỉ "bánh tráng" với đồng nghiệp, C còn bị cho là hành xử kém duyên với một nhân vật trong giới truyền thông, tạm gọi là D.

Theo câu chuyện chúng tôi hóng được, D tìm đến C trên phương diện công việc, tương tác lịch sự. Bẵng đi thời gian ngắn, D phát hiện mình chẳng còn là bạn bè trên Facebook với C, không hiểu mình đắc tội ở đâu.

Cách hành xử của C khiến D hoang mang, cho rằng mình "chung số phận" với nữ ca sĩ Q ở câu chuyện đầu tiên.

Qua 3 mẩu chuyện trên, không biết C xinh đẹp và tài năng cỡ nào, nhưng cách hành xử được cho là khó có thể chấp nhận, nếu cứ như vậy thì khó phát triển trong nghề.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-nu-bolero-thanh-lat-mat-cua-showbiz-viet-n-283562.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất